กิจกรรมทักษะชีวิต


โครงการกีฬาเชื่อมความสัมพันธ์ กศน.บ้านบึง ต้านภัยยาเสพติด

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคม 2550 มีการแข่งขันกีฬาสี ของกศน.บ้านบึง ตามโครงการและ้้มีกิจกรรมสร้างความสัมพันธ์ให้กับนักศึกษาทั้ง 3 ระดับ คือ ประถม ม.ต้น และม.ปลาย โดยมีผอ.อนันต์ ฐิตะปุระ เป็นประธานเปิด ณ สนามกีฬาโรงเรียนอนุบาลบ้านบึง  โดยมีการแข่งขันกีฬาประเภทกีฬาสากล เช่น ฟุตซอล, แชร์บอล,เปตอง เป็นต้น และมีการแข่งขันประเภทกีฬาพื้นบ้านเช่น วิ่งกระสอบ,ชักเย่อ,วิ่งสามขา เป็นต้น กีฬาทุกประเภทได้มีสีสันในการแข่งขันอย่างสนุกสนานและมีสีสันในการร่วมเชียร์นักกีฬาทุกประเภทไ้ด้ดีและเกิดภาพน่ารัก ๆ ของนักกีฬาและกองเชียร์ทุกสี ในการแข่งขันครั้งนี้เป็นกีฬาสีที่นักศึกษากศน.บ้านบึง รู้จักกันมากขึ้นและมีความสามัคคีในหมู่คณะ

 

 

 ผอ.อนันต์เป็นประธานเปิดกีฬาเชื่อมความสัมพันธ์

นักกีฬาเดินพาเหรดและเตรียมพร้อมของกองเชียร์

 

 <div style="text-align: center"></div><p> </p><p> กีฬาเปตองเป็นกีฬาเริ่มต้นและกีฬาแชร์บอลของประเภทหญิงที่สวยหรู</p><p> </p><div style="text-align: center"></div> <div style="text-align: center"></div><p> </p><p>ตอนบ่ายกีฬาพื้นบ้านเริ่มขึ้นที่อากาศ ….ร้อนมาก ๆ แต่นักกีฬาไม่ย่อท้อและไม่ท้อถอยที่จะแข่งกันเพื่อความสนุกสนานของกองเชียร์</p><p>    </p><p>นักกีฬาผู้เก่งกล้าและกล้าหาญกับรางวัลที่น่าภูมิใจของท่าน….อาจารย์ทั้งหลายที่เป็นที่ปรึกษานะจะบอกให้</p><p> </p><div style="text-align: center"></div> <p> </p><p align="center">พิธีปิดที่น่าประทับใจแห่งกศน.บ้านบึง ทุก ๆ ท่าน ขอให้โชคดี ทุกท่าน แล้วเจอกกันคราวต่อไปที่ชาติต้องการ</p>

หมายเลขบันทึก: 154238เขียนเมื่อ 17 ธันวาคม 2007 16:42 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:38 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท