จารุวัจน์ شافعى
ผศ.ดร. จารุวัจน์ ชาฟีอีย์ สองเมือง

กิจกรรมวันอยู่บ้าน


วันนี้ช่วงเช้าวิ่งรถไปที่ทำการอำเภอยะรังเพื่อย้ายชื่อทุกคนในครอบครัวเข้าสู่บ้านใหม่ แต่แล้วก็ยังย้ายเข้าไม่ได้อยู่ดี ที่พูดว่า อยู่ดี เพราะครั้งนี้ไปเป็นครั้งที่สองแล้วครับ ครั้งแรกเมื่อสองสัปดาห์ก่อน ไปตอนบ่ายโมงเกือบครึ่ง ปรากฏที่อำเภอในงานทะเบียนมีเจ้าหน้าที่คนแล้ว ได้แต่ตอบผมว่า เจ้าหน้าที่ทั้งหมดเพิ่งไปพักเที่ยง ให้ผมนั่งรอ (สงสัยคิดว่าผมเป็นประเภทคนมีเวลาว่างเยอะกระมัง) ผมเลยกลับ

วันนี้ไปอีกรอบ (คราวนี้ไปตอนเช้า) ปรากฏมีป้ายติดหน้าสำนักงานว่า งดให้บริการงานทะเบียนสองวัน ซ่อมคอมพิวเตอร์ ฮาฮาฮา เป็นเสียอย่างงี้แหละครับราชการไทย

ช่วงบ่ายหลังละหมาดวันศุกร์ ก็ได้มีโอกาสอยู่บ้านเล่นกับลูกๆ จริงๆ ตั้งใจจะนอนพักสักครึ่งวัน เนื่องจากนอนตีสี่มาสามคืนแล้ว แต่ลูกๆ ไม่ให้ความร่วมมือครับ เห็นหน้าอาบี(พ่อ) ก็ต้องได้เล่น  กิจกรรมวันนี้อิลฮามขอหัดละหมาดครับ เลยมีภาพมานำเสนอ

(กำลังละหมาดนะครับ แต่ดูตาแล้วเหมือนจะง่วงจริงๆ)

(เตาฟิกผู้มีส่วนร่วมในการละหมาดของพี่สาวอย่างใกล้ชิด)

(จริงจังครับ จริงจังจริงๆ)

 

(ละหมาดแบบจรวดครับ จับภาพไม่ค่อยจะทัน)

 

(ผมขอมีส่วนร่วมด้วยเสมอครับ)

คำสำคัญ (Tags): #ละหมาด
หมายเลขบันทึก: 153595เขียนเมื่อ 14 ธันวาคม 2007 16:49 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:38 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
คิดถึงเตาฟิกและอิลฮามจาก แบอิลญาซอยาเห็นช้างบ้านอาเดะจังเลย

ตอนนี้ช้างย้ายไปอยู่ที่ไหนแล้วก็ไม่รู้เหมือนกันครับ แบยัส อิลฮามก็คิดถึงแบยัสเหมือนกัน จะให้เปิดคอมพิวเตอร์ดูรูปแบยัสเดินแบบประจำเลย แต่บังเอิญตอนนี้คอมพิวเตอร์เสีย อิลฮามเลยไม่ได้รู้รูปแบยัส

วันไหนช้างกลับมาจะให้อิลฮามโทรบอกนะจ๊ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท