ทายใจ


คุณชอบดื่มเครื่องดื่มชนิดไหน
     ชอบดื่มน้ำหวาน
    คนที่ชอบเครื่องดื่มจำพวกน้ำหวานธรรมดา ๆ ง่าย ๆนั้น มักเป็นคนที่รักสงบ ชอบทำงานประเภทที่มีความมั่นคง ปลอดภัย มีรายได้ประจำสม่ำเสมอ และมีหลักประกันในชีวิตที่แน่นอน ความสับสนวุ่นวายเป็นสิ่งที่มักหลีกเหลี่ยงที่จะพบเจอทั้งที่มีความพยายามสูง ค่อนข้างจะยึดมั่น ในสิ่งที่ตนคิดเอามาก ๆ ใม่ใช่คนที่จะยอมรับการเปลี่ยนแปลงใด ๆ ได้โดยง่ายในขณะเดียวกันก้เป็นคนที่มองโลกในแง่ดี มีความสุขอยู่เสมอและมีความหวังในชีวิตอยุ่ตลอดเวลา

ชอบดื่มน้ำอัดลม
     สำหรับคนที่ชอบดื่มน้ำอัดลมมากที่สุดนั้น มักเป็นคนที่ทำอะไรตามใจตัวเองมาก ๆ ไม่มีใครสามารถบังคับให้อยู่ในเกณฑ์ได้ ทั้งยังเป็นคนที่ไม่สนใจความรู้สึกของคนอื่นเท่าที่ควร แต่ในขณะเดียวกันก็ยังเป็นคนที่ให้ความสนใจในเรื่องที่ลึกซึ่ง เช่น พวกธรรมะหรือศาสนา เป็นคนที่ชอบศึกษาหาความรู้อยู่เสมอ โดยเฉพาะเรื่องแปลกใหม่ที่ไม่เคยรู้มาก่อน นอกจากนี้ยังเป็นคนรักการเดินทาง ชอบการผจญภัยตลอดเวลาและไม่ย่อมท้อต่อความผิดหวัง

ชอบดื่มน้ำผลไม้
    
ส่วนคนที่ชอบตื่มน้ำผลไม้มากที่สุด จนเป็นเครื่องดื่มแสนโปรดปรานนั้น มักเป็นคนที่มีความขยันขันแข็งมาก ทำงานได้อย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยเลยทีเดียว และจะมีความสุขมากหากได้ทำงาน นอกจากนี้ยังเป็นคนที่ชอบช่วยเหลือผู้อื่น จนดูเหมือนชอบเข้าไปวุ่นวายกับชีวิตของคนอื่น แต่ว่าทำด้วยความบริสุทธิ์ใจและยังมีลักษณะของคนที่เจ้าระเบียบ ออกจะจู้จี้จุกจิกอยุ่สักหน่อย ให้ความสำคัญต่อเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ จนลืมสิ่งสำคัญอยู่บ่อย ๆ

ชอบดื่มกาแฟ
    ผู้ที่ชอบเครื่องดื่มที่สุดคือกาแฟ มักเป็นคนที่มีความคาดหวังในชีวิตสูงมาก เมื่อตั้งความหวังอะไรไว้ก็จะพยายามไปให้ถึงสิ่งที่หวังนั้นให้ได้อย่างใจเย็นและรู้จัการรอคอย ทั้งยังเป็นคนที่ให้ความหวังนั้นให้ได้อย่างใจเย็นและรอบคอบ ยังเป็นคนที่ให้ความสำคัญต่อเรื่องความมั่นคงทางเศรษฐกิจมาก นอกจากนี้ยังเป็นคนที่ยึดถือในเหตุผลและหลักการ ชอบความเป็นระเบียบเรียบร้อยแต่ไม่ใช่คนที่ชัช้อนอะไรเลย เป็นคนจริงจรังและตรงไปตรงมาชอบคิดอะไรง่าย ๆ แต่ไม่ค่อยมีรายละเอียดในชีวิตนัก

ลองอ่านดูว่าเพื่อนๆ พี่ๆ ชอบแบบไหน

ขอบคุณหนังสือพิมพ์เดลินิวส์มากค่ะ

 

 

คำสำคัญ (Tags): #ทายใจ
หมายเลขบันทึก: 153558เขียนเมื่อ 14 ธันวาคม 2007 14:44 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 21:58 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

มันขึ้นอยู่กับบางเวลา สถานที่ ด้วย แต่ก็ชอบหลายอย่าง ยกเว้นน้ำอัดลม

สวัสดีค่ะ พี่หนุ่มร้อยเกาะ

   ทำไมไม่ชอบน้ำอัดลมละค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท