LadyFlute
นางสาว วรัญญา สายไหม ศรีวรบุตร

ตอบแทนเธอนะ


ความรู้สึกนี้ที่ไม่เคยออกจากปาก...กับคำถามที่เธอต้องการคำตอบ

สวัสดีกับความรู้สึกแสนลึกซึ้ง
สักวันเธอคนนี้คงจะได้อ่านที่บันทึก.....
ไว้
กับความสิ่งดีๆๆ ที่เธอทำให้ฉันมากมาย
ขอขอบคุณ กับหัวใจที่ให้มา....                

                   มีในวันหนึ่งฉันพลาดความรักจากคนที่ฉันรักมาก  เพราะเขามีคนอื่นชอกช้ำใจอย่างมาก แต่.........มีผู้ชายคนหนึ่ง เข้ามาให้กำลังใจฉันอย่างล้นปรี่ แต่ฉันไม่เคยสนใจเขาเลย  ฉันทำร้ายจิตใจเขาทุกวิถีทาง สงสารเขามาก แต่ฉันก็ได้รับความรู้สึกดีๆ จากผู้ชายคนนี้เสมอ หลายเดือนที่ผ่านมา มีหลายเรื่องที่เขาทนรับความรู้สึกและพฤติกรรมแย่ๆ ที่ฉันมีมาตลอด ฉันเล่าทุกอย่างให้เขาฟังทุกอย่าง เหมือนเพียงเพื่อนที่ดีคนหนึ่งเท่านั้น               
          หลายๆ ครั้ง ที่ฉันลำบากมากๆ เขาเป็นคนที่ยื่นมือให้ความช่วยเหลือฉัน อย่างไม่คิดสิ่งตอบแทน โดยที่เขาไม่ถามสักคำว่า ต้องการอะไร แต่เขาให้เราโดยไม่ต้องถาม ทำทุกอย่างเพื่อให้เราไม่ลำบาก..........แต่ฉันทราบคราวหลังเสมอว่า เขาลำบากเพื่อฉัน
            
           
หลายๆ ครั้งที่เขาถามว่าฉันรู้สึกอย่างไรกับเขา ฉันไม่เคยบอก ฉันทำตัวเฉยๆ แต่เป็นเพราะฉันอยากให้เขาเจอคนที่ดีกว่านี้ เขาเป็นคนดีในสายตาฉัน
          ฉันมีคนเข้ามาหาหลายคน แต่หลายคนพวกนั้นเขามีคนรักอยู่แล้ว เห็นฉันเป็นแค่ตัวสำรอง ฉันเสียใจเหมือนกันในขณะที่คนที่ดูแลฉันมาตลอด มองฉันเป็นที่หนึ่งเสมอ ในสายตาเขา แต่...........ฉันมองเพียงเป็นเพื่อนเท่านั้น                
            
แล้ว วันนี้....ฉันอยากให้ความรู้สึกให้มากเท่าที่จะให้ได้ หากวันใดมีโอกาสตอบแทนความรู้สึกนี้ และพร้อมที่จะมอบความรักให้ใครสักคน อยากบอกเธอว่า.......เธอเป็นคนที่เอาชนะใจฉันได้ มากกว่าใครๆๆ  และตลอดเวลาที่ผ่านมาที่เขาดีกับฉัน เขาถามความรู้สึกว่า เคยคิดถึงกันบ้างมั้ย รักเขาบ้างหรือเปล่า
            
ฉันไม่เคยพูดว่า คิดถึงหรือรักเขา และหลายคำพูดทำให้เขาเสียใจ ต้องขอโทษนะ แต่เพียงเพราะต้องการให้เธอมองคนอื่นบ้าง เพราะฉันไม่ได้ดีมากมาย........
             
สักวันถ้าเธอได้อ่านความรู้สึกที่มี.........ฉันขอบอกว่า ขอบคุณมากๆ สักวันคงมีวันของเรา ฉันเชื่อในสิ่งดีๆ ที่เธอให้มา เมื่อวันที่ฉันพร้อม ฉันจะมอบความรู้สึกที่เธอเคยมีให้ฉัน.......ฉันจะมอบให้เธอมากกว่าที่เธอเคยให้มา เพราะเธอคือคนที่ฉุดฉันขึ้นมา ทำให้มีความสดใสในชีวิต......เพราะเธอเหมือนแสงสว่าง      


              มอบแด่ชายที่ทำสิ่งดีๆ เพื่อฉันโดยไม่หวังสิ่งตอบแทน

หมายเลขบันทึก: 152664เขียนเมื่อ 10 ธันวาคม 2007 17:53 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 เมษายน 2012 02:00 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท