อติกานต์65


ผังความปลอดภัย(ต่อ)

                2/2/2549    วันนี้พี่เค้าก็ได้เอาผังมาให้แก้อีกค่ะ เพราะว่ามีคนเค้าอยากได้รูปใหม่   แล้วก็บางคนเปลี่ยนตำแหน่งด้วยเตยก็เลยต้องเปลี่ยนให้เค้าไปค่ะ   จากนั้นก็ให้พี่เค้ามาดูที่เครื่องเลยว่าต้องการแก้ไขอะไรอีกหรือเปล่า   พอไม่แก้แล้วพี่เค้าเลยให้ปริ๊นส์ออกมาเป็น A3 ค่ะ   โดยให้ปริ๊นส์ทั้งหมด 6 แผ่น   พี่เบิร์ดเลยถามว่าทำไมต้องปริ๊นส์เยอะขนาดนี้ล่ะ   คุณเอาไฟล์ไปแล้วไปปริ๊นส์เองไม่ได้เหรอ   พี่เค้าบอกว่าขอปริ๊นส์ที่นี่แหละจะได้เสร็จเร็ว ๆ  และก็เพราะปริ๊นส์ของพี่เค้านี่ละค่ะ หมึกที่เครื่องปริ๊นส์เลยหมดเลยค่ะ
               พี่เบิร์ดกับพี่หน่องบ่นใหญ่เลยค่ะ   ที่พี่เค้ามาให้แก้บ่อย ๆ ทำบ่อย ๆ   ทั้งที่เป็นงานเดิมเนี่ยแหละค่ะ    พี่หน่องบอกว่าถ้าพวกเตยไม่อยู่พี่เค้าก็ไม่ทำให้หรอกค่ะ    เพราะพี่คนที่มาบอกให้ทำเนี่ยเค้าเรื่องมาก แล้วก็ไม่ยอมทำอะไรเองเลยให้คนอื่นช่วยตลอด   ทำให้เตยคิดว่าถ้าเราออกไปทำงานจริงเราก็ต้องพยายามทำอะไรด้วยตัวเองไว้ก่อนดีกว่าไม่อย่างนั้นก็อาจจะเป็นอย่างนี้แหละค่ะ   ต่อมาเตยช่วยกิตติกานต์คัลลอกชื่อของพี่ทุกคน  มาใส่ในผังประปารังสิต  พอเตยใส่เสร็จ  เตยก็บอกถึงปัญหาที่จะเกิดขึ้นต่อไปให้กิตติกานต์ฟัง คือ  การเว้นช่องของกิตติกานต์มันแคบไปจึงทำให้ชื่อบ้างชื่อซ้อนกัน    เตยจึงถามว่าจะแก้ปัญหาอย่างไร  กิตติกานต์บอกว่าทำให้ตัวอักษรเล็กลง   แต่เตยบอกว่าขยายช่องซิ  เพราะยังมีที่ข้างหน้าข้างหลังเหลืออยู่   แต่ก็ลำบากหน่อยค่ะเพราะต้องจัดเรียงใหม่  พี่เบิร์ดบอกให้กิตติกานต์ถามเตย เพราะเตยเคยทำผังมาก่อนค่ะ

 

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 15234เขียนเมื่อ 13 กุมภาพันธ์ 2006 15:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:25 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท