การฝึกสอนที่ ร.ร. ปากพนัง


สนุกดี

มาฝึกสอนที่โรงเรียนปากพนังตอนปี 4 เทอม 2 ที่ปากพนังถึงแม้จะแปลกใหม่สำหรับเราแต่ก็สนุกดี

คำสำคัญ (Tags): #ครูพันธ์ใหม่
หมายเลขบันทึก: 151033เขียนเมื่อ 3 ธันวาคม 2007 10:51 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 มิถุนายน 2012 00:26 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)
สุวรรณี (คนรักกอล์ฟ ไมค์)

หวัดดีค่ะครูเขาหนูเองจำได้ไหมที่ครูชอบเตือนหนูว่าฟังครูบางสิสุวรรณีและถ้าหนูพูดมากก็ต้องไปยืนนอกห้อง

สวัสดีครับโรงเรียนเก่าของผม

เสาวลักษณ์ แก้ววิจิตร

สวัสดีค่ะ อ.คนใหม่ของโรงเรียนปากพนังหนูเป็นเด็กเก่าของโรงเรียนปากพนัง

เป็นไงบ้างคะ กับประสบการณ์ฝึกสอนที่ร.ร.ชาย(ร.ร.เก่าเราเอง)ตื่นเต้นดีมั้ย อิอิ คิดถึงร.ร.เหมือนกัน จบมาก็5ปีแล้ว ยังไม่ได้กลับไปเยี่ยมมั่งเลย ไม่รู้อาจารย์สมัยนั้นยังสอนอยู่รึเปล่า

ครูเขา จำผมได้มิเด็กห้อง2 อะ คิดถึงครูจังเลยค๊าฟฟ

ดีค่ะ

ครูเขา

สบายดีไหม

คิดถึงจัง

ดีคับ

ครูเขา

สบายดีไหม

กินข้าวยัง

บาย

คิดถึงร.ร.ปากพนังมาก จำได้ว่าโดนจับเข้าห้องกิจการทุกปี สบายดีค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท