ได้รับของฝาก


ขอขอบคุณอีกครั้งครับ คุณสุนทร มาลาตี ขออัลลอฮฺทรงตอบแทนความดีแก่คุณสุนทร คุณครูปาตีเมาะและสมาชิกครอบครัวมาลาตีทุกคน อามีน

กลับถึงบ้านเย็นวันนี้(วันพฤหัสบดี 29 พฤศจิกายน 2550)  ภรรยาบอกว่า มีใครบางคนฝากบางสิ่งถึงผม ผมถามว่าใครและอะไรหรือ? เธอบอกว่า ไปดูเองซิค่ะ อยู่ในกระเป๋า

เมื่อเข้าไปดูพบว่าเป็น"หนังสือตัฟซิร ฟีซิลาล อัล-กุรอาน " หรือหนังสืออรรถาธิบาย มหาคัมภีร์ อัล-กุรอาน ใต้ร่มเงาอัล-กุรอาน ญุซที่ 3  เขียนโดย ซัยยิด กุฏุบ แปลโดย สุนทร มาลาตี

ใครฝากมาหรือครับ? เธอบอกว่า ก็ผู้แปลหนังสือตัฟซิรนี่แหละ บังอับดุรรอฮีม หรือบังสุนทร มาลาตี ฝากผ่านครูปาตีเมาะ สุนทร มาลาตี (ลุกน้องเก่าสมัยอยู่โรงเรียน) มา คือปัจจุบันเธอได้รับการบรรจุเป็นข้าราชการครูทำงานที่เดียวกันกับภรรยาผมครับ

ก็ขอขอบคุณคุณสุนทร มาลาตีมา ณ ที่นี้มากครับ นับเป็นของฝากที่ดีที่สุดสำหรับผมครับ

และที่น่าสนใจและแปลกมากที่สุดสำหรับวงการหนังสือในเมืองไทยเราก็คือ ที่หน้าในเขียนเอาไว้ว่า

"ไม่สงวนสิทธิ์ใดๆในการคัดลอกหรือทำซ้ำ หากหนังสือเล่มนี้มีการชำรุดหรือเสียหายส่วนใดส่วนหนึ่งจากการผลิต ทางโรงพิมพ์ยินดีรับผิดชอบเปลี่ยนเล่มใหม่ให้ทันที"

ขอขอบคุณอีกครั้งครับ คุณสุนทร มาลาตี ขออัลลอฮฺทรงตอบแทนความดีแก่คุณสุนทร คุณครูปาตีเมาะและสมาชิกครอบครัวมาลาตีทุกคน อามีน

หมายเลขบันทึก: 150336เขียนเมื่อ 29 พฤศจิกายน 2007 21:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 21:45 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

ผมเคยได้อ่านงานแปลของท่านนี้เหมือนกันครับ ครูปอเนาะ (ibm) เคยบอกว่าเป็นนักศึกษาร่วมสถาบันกัน เล่นนั้นก็ไม่สงวนลิขสิทธ์เหมือนกัน

ต้องขอชมว่า ภาษาที่ใช้แปลดีมากครับ อ่านง่ายดี

  • ครับอาจารย์ขณะนี้จัดพิมพ์เล่มที่ 3 แล้วครับ
  • และสำหรับคนที่ชอบอ่านผ่านระบบออนไลน์สามารถเข้าไปอ่านได้ที่นี่ครับ
อะไรจะสุดยอดขนาดนี้

เนื้อหาดีมากๆค่ะ อ่านแล้วเข้าใจง่ายมากๆ

เออ ครับคุณ"อะไรจะสุดยอดขนาดนี้" แหมชื่อแปลกนะครับ ขอบคุณมากครับที่แวะมาเยี่ยม

เคยเรียนกับอาจารย์ในวิชาภาษาอาหรับทำให้ทึ่งกับความสำเร็จของอาจารย์ อาจารย์คือผู้ที่นำแสงสว่างให้กับศิษย์

ดีจังเลยครับ ที่ได้รู้จักอ.เฟา ผู้เป็นศิษย์ของอ.อับดุลรอฮีม สุนทรมาลาตี ขอบคุณมากครับที่แวะมาทักทาย ยินดีที่ได้รู้จักครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท