บดินทร์25


ห้องตัด ชั้นที่ 27
บดินทร์25

 

วันนี้ผมได้เข้ามาดูพี่ตัดงานที่ห้องตัด ชั้นที่ 27 เนื่องจากผมได้รับมอบหมายให้นำเทป BATA ของรายการแมลงมัน  ไปส่งที่ห้องตัด เพื่อจะแก้ไขเทปใหม่อีกครั้ง พอผมนำเทปขึ้นมาให้พี่เขา ผมก็เลยขออนุญาตนั่งดู พี่เขาแก้งาน มันเป็นงานที่รีบผมก็ได้แต่นั่งดูเท่านั้นไม่มีโอกาสได้ลองตัด และผมก็เกิดความสงสัยและมีคำถามที่อยากจะถามพี่เขามากมาย แต่ก็เกรงใจพี่เขาเพราะพี่เขาเงียบมากเนื่องจาพี่เขาคงต้องการสมาธิมากๆ ผมก็เลยนั่งเกร็งไม่กล้าที่จะพูดและถามอะไรเลย
คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 14961เขียนเมื่อ 10 กุมภาพันธ์ 2006 02:21 น. ()แก้ไขเมื่อ 5 มิถุนายน 2012 12:55 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท