ขอบคุณที่ทำให้มาถึงวันนี้


ความเจ็บปวดที่ได้รับในอดีตจะถูกชดเชยด้วยความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ในอนาคต

      ตั้งแต่เปิดบลอกมาเป็นเวลาเกือบปีไม่มีเวลาเขียนบลอกของตัวเองเป็นจริงเป็นจังสักที  อาจจะเนื่องมาจากช่วงที่เปิดบลอกเมื่อปีที่แล้ว  มีโอกาสได้แสดงฝีมือและผลงานมากมาย  ถือว่าเป็นโอกาสอันดีที่ได้อ่านบลอกคนอื่นที่เขียนเข้ามาในแพลนเน็ตที่สร้างขึ้นเพื่อรวบรวมเรื่องราวต่าง  ๆ ที่เน้นด้านสุขภาพอนามัย 

        ตลอดเวลาที่ผ่านมานั้นได้รับการฝึกฝนมาอย่างดี  ซึ่งต้องขอขอบคุณบุคลาการสาธารณสุขทุกระดับ  ไม่ว่าจะเป็นกระทรวงสาธารณสุข  สำนักงานสารณสุขจังหวัด  สำนักงานสาธารณสุขอำเภอ  รวมทั้งเพื่อน  ร่วมงาน  และสำนักงานหลัประกันสุขภาพแห่งชาติ  สำนักงานวิจัยและพัฒนาระบบสุขภาพชุมชน  หรือ  สสส.  รวมทั้งกพ.  ที่กำลังจะทำให้เกิดการเลี่ยนแปลงเร็ว   ๆ  นี้  รวมทั้งรับบาลทุกรับบาลที่ผ่านมาที่อาจจะทำให้ถูกใจใครบางคน  แต่อาจจะไม่ถุกใจใครบางคนบ้าง    ซึ่งด้วยความดื้อรันของผุ้เขียนเองและความใฝ่รู้รวมทั้งการไม่ยอมแพ้ต่ออุปสรรคต่าง  ๆ  ทำให้ได้เข้าไปมีส่วนร่วมในการทำกิจกรรมต่าง  ๆ  ในรอบ    ปี  ที่ผ่านมา  โดยเริ่มต้นด้วยการไดรับทุนจากสำนักงานวิจัยและพัฒนาระบบสุขภาพมาจัดกิจกรรมในพื้นที่  ซึ่งในการจัดกิจกรรมในครั้งนั้นทำให้ตนเองได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้และปรับเปลี่ยนวิการทำงาน  ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงปลายอย่างตามมา

     ต่อมาก็ได้นำเสนอผลงานวิจัยในระดับกระทรวงที่เชียงใหม่  ซึ่งเป็นการนำเสนอผลงงานวิจัยครั้งแรกในชีวิตก็เป็นประสบการณ์ที่ทำให้รู้ว่าเราต้องพัฒนาตนเองอีกมาก

       รวมทั้งครั้งสุดท้ายที่ผ่านมาในการนำสนอผลงาน   เอกชนร่วมดำเนินงานในการสร้างเสริมสุขภาก็เป็นเวทีหนึ่งที่ได้รับคัดเลือกระดับประเทศซึ่งทำให้เราได้รับประสบการณ์ดีๆ  ในการทำงงานมาเพื่อพัฒนาตนเองต่อไป

          โดยถือเอาวันที่  27  พฤศจิกายน  2550  เป็นวันเริ่มแลกเปลี่ยนเรียนรู้และบันทึกสิ่งทีตนเองประทับใจทุกวันให้คนอืนแสดงความคิดเห็นเพื่อจะได้ปรับปรุงวิธีการทำงานและบุคลิกภาพของตนเองต่อไป

หมายเลขบันทึก: 149182เขียนเมื่อ 26 พฤศจิกายน 2007 09:50 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 21:41 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

เป็นกำงใจให้ค่ะ   ความสำเร็จไม่มีใครได้มาง่ายๆค่ะ

ต้องผ่านการร้องไห้  ถึงจะคุ้ม อิๆๆๆ(เอาประสบการณ์ของตัวเองมาบอกค่ะ)

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท