chainung
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ สัญญา สะสอง

ฝากใจให้เธอ


จะมอบรัก-สมกับที่เธอรัก จะฟูมฟักดูแลใจไม่ผลั้งเผลอ จะถนอมห่วงใยใส่ใจเธอ มีเพียงฉัน-เพียงเธอ-และสองเรา

....จะก่อร่างสร้างทางรักจึงถักก่อ

จะถักทออุ่นไอรักฝากไปให้

จะเตรียมการเตรียมตัวเตรียมหัวใจ

เตรียมความรักที่ยิ่งใหญ่ฝากให้เธอ....

....จะมอบรัก-สมกับที่เธอรัก

จะฟูมฟักดูแลใจไม่ผลั้งเผลอ

จะถนอมห่วงใยใส่ใจเธอ

มีเพียงฉัน-เพียงเธอ-และสองเรา....

....ทุกข์ไม่ทุกข์-จะสู้ทนให้พ้นทุกข์

สุขไม่สุข-จะสร้างสุขลืมทุกข์เหงา

เจ็บไม่เจ็บ-จะลืมเจ็บจากใจเรา

เศร้าไม่เศร้า-ไม่คิดเศร้าให้เราท้อ....

....เพียงเราสองร่วมแรงแต่งเติมฝัน

เหนื่อยจะฟันฝ่าไปให้ไหวหนอ

เราจะมีหัวใจไว้ถักทอ

เพื่อสานก่อทางรักด้วยรักเรา....

 

 

 

หมายเลขบันทึก: 149129เขียนเมื่อ 25 พฤศจิกายน 2007 20:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 21:41 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท