ทางฝัน


สิ่งที่ผมพยายามค้นหาเพื่อให้ได้มา ก็คือ....คำว่า"อิสระ"

          บางครี้งคนเราก็เหมือนกับอะไรสักอย่าง ที่เข้าเรียกว่าสสารรึเปล่า ที่บางครั้งต้องการมีตัวตนและบางครั้งก็ต้องการที่อยู่ แต่ว่า คนเรานั้นมีหัวใจมีความรู้สึก มีความต้องการ เสียใจเป็น และยิ่งถ้าเป็นผมแล้วไม่ชอบอะไรที่กดดันหรืออยู่ในกรอบ แต่สิ่งที่ผมพยายามค้นหาเพื่อให้ได้มา ก็คือ....คำว่า"อิสระ"

                                                                                  ทา ยุ

คำสำคัญ (Tags): #บันทึกฝัน
หมายเลขบันทึก: 148848เขียนเมื่อ 24 พฤศจิกายน 2007 12:48 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 21:40 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท