สอนประกาศนียบัตรวิชาชีพครูที่ชัยนาท


ประกาศนียบัตรวิชาชีพครู

อาจารย์ณัฏฐกรณ์  ปะพาน อาจารย์คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษมได้รับเชิญให้ไปสอนวิชาเทคโนโลยีสำหรับครู นักศึกษาเป็นนักศึกษาของมหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษมเอง  ซึงเรียน 4+1 นักศึกษาได้จบจากสาขาวิชาที่ไม่ใช่ทางครุศาสตร์จะต้องมาเรียนอีก 1 ปีเพื่อให้ได้รับใบประกอบวิชาชีพครู  สำหรับการเรียนการสอนก็เป็นไปด้วยความสนุกสนานครับ นักศึกษา Happy พอสมควรอย่างไรแล้วต้องขอขอบคุณทางบัณพิตวิทยาลัยที่เรียนเชิญในครั้งนี้ครับ

ชาวชัยนาทเป็นคนที่มีอัธยาศัยดีอาจารย์ที่จันทรเกษมใครๆก็อยากที่จะไปสอนครับลูกศิษย์น่ารักตั้งใจเรียนเป็นอย่างดีครับไว้โอกาสหน้าจะกลับไปเยี่ยมใหม่
หมายเลขบันทึก: 148688เขียนเมื่อ 23 พฤศจิกายน 2007 15:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 21:39 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
รพีพร ไกรพีรพรรณ MBA

เรามีบุญ มีความรู้พื้นฐานทางพระพุทธศาสนา การศึกษานั่นสามารถเปลี่ยนฃีวิตผู้ศึกษาให้สุงกว่าพื้นเดิม คนที่มีการสึกษาดี จะได้อะไรก้ดีกว่า ประณีตกว่าผู้อื่น คนมีวิชาเท่ากัีบได้สมบัติจักรพรรดิกินใช้ไม่หมด dmc.tv

รพีพร ศิวะหรรษาพันธ์

เรามีบุญ มีความรู้พื้นฐานทางพระพุทธศาสนา การศึกษานั่นสามารถเปลี่ยนฃีวิตผู้ศึกษาให้สุููููููููงกว่าพื้นเดิม คนที่มีการศึกษาดี จะได้อะไรก้ดีกว่า ประณีตกว่าผู้อื่น คนมีวิชาเท่ากัีบได้สมบัติจักรพรรดิกินใช้ไม่หมด dmc.tv

แล้วอาจารย์สบายดีมั้ยคะ ...

มองไม่เห็นรูปที่ลงเลยค่ะ รึว่าเพราะเน็ตตัวเองช้าก็ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท