ยินดีกับก้าวแรกของเรา


เยี่ยมไปเลย

             เมื่อวานเพิ่งกลับจากการอบรม หลักสูตรการตรวจประเมินยุทธศาสตร์ หรือทางจังหวัดเรียกว่า SAT (strategy assessor team) ไม่รู้ตัวย่อมากมาย

            แต่ดีใจมาก เมื่อน้องพยาบาลบอกว่า ทาง พรพ.โทรมาประสานว่า "เราผ่านการประเมินโรงพยาบาลคุณภาพ บันไดที่ 1 " เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน 2550

ดีใจเอ๋ย ดีใจจัง เพราะผ่านตามแผนยุทธศาสตร์ปีที่ผ่านมาว่าต้องผ่านภายในปี 2550

แต่ไม่ผ่านเป้าประสงค์ ของ สปสช.สกลนคร ที่ตั้งเป้าเราไว้ ผ่านขั้น 2 เดือนธันวานี้  แต่ไม่เป็นไร เพราะเราผ่านยุทธศาสตร์ที่ตั้งไว้

เพราะไม่พร้อมด้านสิ่งแวดล้อม ระบบบำบัดน้ำเสียเราพัง,เตาเผาขยะก็เจ๊ง  ตอนนี้อาจารย์จาก มหาวิทยาลัยขอนแก่น มาสำรวจพื้นที่ เตรียมปรับขนานใหญ่ แต่ทีมงานเราทุ่มเทมาก

ตัวของพวงเพชร ก็กำลังเคลียร์งานเพื่อ มอบหมายให้น้องพยาบาลซึ่งถือเป็น  generation ที่ 4 ต่อไป แต่ใช่ว่า พอผ่านก็เลิก ตามสโลแกนหลายคนนะค่ะ เพราะต้องย้ายภูมิลำเนาบ้านเกิดซึ่งจากมานานเกือบ 10 ปี ต้องกลับเสียที มาพัฒนาบ้านคนอื่นตั้งนานแล้ว ตามเป้าที่ตนตั้งไว้ว่า จะทำคุณภาพขั้นที่ 1 ให้ผ่านก่อน จึงจะย้ายกลับโคราช  เพราะฉะนั้นขอใช้สิทธิ์นี้ทันที  

    อันธรรมดาคนเรา เมื่อไปที่ไหน ก็เป็นคนเดิม การพัฒนาผลสุดท้าย ประโยชน์ทั้งหลาย ก็ตกเป็นของผู้ใช้บริการ

ทำดีเพื่อนายหลวง ทำดีทุกวัน เมื่อไร ที่ไหนก็ได้ จริงไหมค่ะ

 

หมายเลขบันทึก: 148494เขียนเมื่อ 22 พฤศจิกายน 2007 20:44 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 21:38 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

สวัสดีครับ

  อยากให้อยู่จันผ่านขั้นที่สามก่อนไม่ได้หรือครับ^_^

  ยินดีด้วยจริงๆครับ

  โชคดีครับ..

ขอบคุณค่ะท่าน

สงสัยกลัวจะแก่ก่อนนะค่ะ (อันนี้ล้อเล่น)

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท