kungang
nfebanmai ผกาวดี kungang สุขศิริสวัสดิกุล

ชวนพี่น้องไปเลือกคนดี


การเลือกตั้งเพื่อชาติ

วันนี้เป็นวันดีอีกวันหนึ่งที่เราจะได้ร่วมกันทำกิจกรรมสำคัญสำหรับชาติไทย..เนื่องจากปีนี้เป็นปีมหามงคล..เราจึงได้ร่วมใจกันทำความดีถวายพ่อหลวง  การเลือกตั้งครั้งนี้นับเป็นอีกกิจกรรมหนึ่งที่เราจะได้ร่วมกันทำความดีถวายพ่อหลวงของเราชาวไทยทั้งชาติ

วันอาทิตย์ที่ 23 ธันวาคม 2550 เวลา 08.30-15.00 น.ขอชวนเชิญทุกท่านร่วมกันไปใช้สิทธิ์ของตนเองเลือกคนดีที่เราคิดแล้วว่าเขาจะสร้างความถูกต้อง ความเจริญ ความมั่นคงให้กับประเทศชาติ  โอกาสนี้มีไม่มากเนื่องจากความจำเป็นเร่งด่วนในการดำเนินงานของทุกฝ่ายทั้งภาครัฐและเอกชน เราประชาชนจึงต้องใช้เวลาอันมีค่านี้ให้คุ้มค่า  การเลือกคนขอให้เลือกด้วยตนเอง อย่าไปใช้เรื่องสินน้ำใจ  เงิน  หรือบุญคุณมาใช้ประกอบการเลือกมากนัก  เพราะคนที่เราเลือกนั้นจะเป็นคนที่ตัดสินใจระดับบ้านเมือง  พ่อหลวงของเราจะทรงรู้สึกอย่างไรถ้าเราเห็นแก่ของเล็กน้อย เลือกคนที่ให้เงิน แต่แล้วมาบ่นทีหลังว่าไม่น่าเลือกมาเลย...

สส.เป็นผู้แทนเรา..ดังนั้นหากเราเลือกสส.ที่ดี ทำงานเพื่อประโยชน์ส่วนรวมมากกว่าส่วนตน เราก็รู้สึกว่าเราทำถูก ได้หน้าเวลาพูดกับใครก็เงยหน้าสบตาเขาได้   แต่ถ้าเลือกคนที่เห็นแก่ตัว ทำงานเอาหน้า เอาเงินนำหน้า  เลือกมาแล้วไม่เคยเห็นหน้าอีกเลย  เราคงคุยไปก้มหน้าไปแล้วได้แต่คิดว่าไม่น่าเล้ย...

ดังนั้น การเลือกตั้งครั้งนี้ ขอให้พี่น้องทุกคนไปร่วมใช้สิทธิ์ของตนเลือกคนที่ว่าใช่ กาได้กี่เบอร์ดูตามเขตของตนเอง  เลือกคนดีเข้าสภา เข้าคูหากาให้ตรงช่อง   แล้วพบกันว้นที่ 23ธันวาคม 2550  เวลา 08.30-15.00น. ณ หน่วยเลือกตั้งของบ้านท่าน..ขอให้ทุกคนร่วมอนุโมทนา ทำความดีอีกครั้งถวายเพื่อพ่อหลวงของเรา ..ขอจงทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน...เทอญ

 

 

หมายเลขบันทึก: 146860เขียนเมื่อ 16 พฤศจิกายน 2007 13:11 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 21:32 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท