วัลลภา62 (6ม.ค.49)


อรุณสวัสดิ์

อาคารประชาสัมพันธ์  กองผลิตสื่อประชาสัมพันธ์  งานส่วนกองกลาง

ช่วงเช้า

     สวัสดีเพื่อนๆ เทคโนรุ่นที่14 ทุกคนนะค่ะ จากการที่เจอกันเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาคงหายคิดถึงกันแล้วนะค่ะ วันนี้มาถึงที่ทำงาน 8.00น. พอดีเลยค่ะ รู้สึกว่านับวันจะไปถึงที่ทำงานตอนเวลาเข้างานพอดีเลยค่ะ แต่มาทันนะค่ะ เพราะรถมันติดค่ะ ปัญหายอดนิยม งานที่ได้รับมอบหมายในวันนี้ นำแฟ้มลงชื่อเวลามาทำงานของพนักงานชั้น5 ไปส่งที่คุณศิริมาที่ชั้น2 ค่ะ จากนั้นขึ้นมาข้างบนต่อมีงานที่แผนกการภาพรอเราอยู่ค่ะ คือการลงทะเบียนรับใบงานในแต่ละหน่วยงานที่ส่งงานมาให้แผนกการภาพทำค่ะ ทำเหมือนเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยจะมีแบบฟอร์มอยู่ในแฟ้ม เราคอยจดลงบันทึกลงในแฟ้มค่ะ ตามช่องแต่ละช่อง ทั้งหมด7ช่อง จากนั้นเราให้พี่เปิ้ลตรวจดูอีกทีหนึ่งแล้วเรานำแฟ้มไปให้สุกัลยาเป้นผู้พิมพ์ค่ะ

ช่วงบ่าย

     บ่ายนี้เราได้รับมอบหมายให้ลงมาที่ชั้น2 พบคุณศิริมาเพื่อรอให้เซ็นชื่อและนำแฟ้มลงชื่อและเวลาขึ้นมาที่ชั้น5 ค่ะ จากนั้นเราทำการเปลี่ยนกระดาษเอาแผ่นเก่าออกนำแผ่นใหม่มาใส่แทนค่ะ วันหนึ่งจะใช้แค่1ใบค่ะ เราเอาใบที่ออกจากแฟ้มแล้วส่งให้ป้าต่ายค่ะ เพราะป้าต่ายเป็นผู้ดูแลการลงชื่อและเวลามาทำงาน จากนั้นเราก็มาช่วยสุกัลยาทำงานต่อค่ะ เป็นผู้ตรวจใบลงทะเบียนรับงานที่เอามาจากพี่เปิ้ลแล้วบอกให้สุกัลยาพิมพ์ค่ะ งานนี้สุกัลยาเป็นผู้รับผิดชอบ เราเลยขอพี่ตุ๊กมาช่วยเพราะที่หน้าเคาน์เตอร์ที่เรานั่งวันนี้ไม่ค่อยมีงานยุ่งสักเท่าไหร่ค่ะ

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 14660เขียนเมื่อ 7 กุมภาพันธ์ 2006 16:08 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:23 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท