นิทานนอนไม่หลับ 2


เสาหลัก กับ หัวตอ
วันนี้นอนไม่หลับ เพราะกำลังไออย่างมาก ระคายคอ เจ็บหน้าอก เลยอยากเล่านิทาน
หมายเลขบันทึก: 146524เขียนเมื่อ 15 พฤศจิกายน 2007 00:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 พฤษภาคม 2012 10:11 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

สวัสดีค่ะ  อาจารย์หนูแวะมาทักทายอาจารย์ค่ะอาจารย์เป็นยังไงบ้างคะ  จะปีใหม่แล้วหนูขอให้อาจารย์สุขภาพแข็งแรง  มีความสุขมากๆนะคะและขอให้รวยๆด้วยคะถ้าหนูมีโอกาสจะแวะไปสวัสดีอาจารย์นะคะ  หวังว่าอาจารย์จะจำหนูได้ตาลไงคะวรัญญา  นาถาบำรุง

ทิิติพร ทิชินพงศ์

สวัสดีค่ะอาจารย์....

    หนูเคยเป็นศิษย์เก่า(เก่ามากๆๆ)หนูคิดถึงอาจารย์ทุกท่านเสมอค่ะ

รหัสประจำตัว  4123  

สวัสดีคะอาจารย์  กลับมาทักทาสยอาจารย์อีกครั้งคะอาจารย์สบายดีรึเปล่าคะ  หนูคิดถึงอาจารย์จังเลย  คิดถึงเพื่อนๆสมัยเรียน  คิดถึงชีวิตสมัยเรียนคะ  อยากกลับไปเรียนที่เดิมจัง  ชีวิตตอนนี้วุ่นวายมากยิ่งโตยิ่งวุ่นวายนะคะอาจารย์ไม่รู้ตอนเด็กจะอยากโตทำไมถ้ารู้ว่าโตแล้วเป็นแบบนี้จะไม่อยากโตเลยคะ

นิทานสนุกจัง

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท