งานวิเคราะห์..ท้าลมหนาว ณ เขาค้อทะเลหมอก

เขาค้อทะเลหมอก สวรรค์บนดินของใครหลาย ๆ คน

ว่างเว้นจากการทำงานที่ตึงเครียด งานวิเคราะห์จึงชักชวนแขกรับเชิญพิเศษ คือหัวหน้าฝ่ายบริการและวารสารนัดแนะกัน เพื่อไปพักผ่อนกายาที่เหนื่อยล้า(ตามสังขารของแต่ละคน)มุ่งหน้าสู่ จังหวัดเพชรบูรณ์ เพื่อหาสถานที่พักผ่อนและเปลี่ยบรรยากาศการนั่งนินทาชาวบ้าน(อันหลังล้อเล่นค่ะ) ซึ่งสถานที่ที่เราเลือกไปกันของจังหวัดเพชรบูรณ์ก็คือ เขาค้อทะเลหมอก  สวรรค์บนดินของใครหลาย ๆ คน ออกเดินทางกันก็บ่ายแก่ ๆ ของวันเสาร์ ขับรถมุ่งหน้าไปจังหวัดเพชรบูรณ์ทันที ใช้เวลาก็ชั่วโมงกว่า ๆ ก็ถึงที่หมาย ได้ชมบรรยากาศพระอาทิตย์ตกดิน  ซึ่งที่พักเราเลือกที่จะนอนเต้นท์ เพื่อให้ได้ความรู้สึกว่ามาเที่ยวเขาชมป่าสัมผัสกับพื้นดินกันจริง ๆ  จัดของกันเข้าที่พักเรียบร้อยก็เดินชมธรรมชาติ (คิดอีกที เดินหาเหยื่อ..อิอิ) มองไปทางไหนก็สดชื่น พบผู้ที่มาเที่ยวมากหน้าหลายตา บางกลุ่มก็มากันเป็นครอบครัว น่ารักกระหนุงกระหนิง บางกลุ่มก็มากันฉันมิตร และบางคนเหมือนมาฮันนีมูน(อิจฉาๆๆ) แต่พวกเรามาเพื่อพักสมองและผ่อนคลาย อากาศเย็นเริ่มโชยมาเมื่อดวงตะวันเริ่มลับขอบฟ้า จะว่าลมโชยก็ไม่ถูกนักเพราะว่าลมแรงเหมือนกัน

บรรยากาศพระอาทิตย์ตก

พวกเราก็หาที่นั่งหน้าที่พักเป็นจุดรับประทานอาหารเย็น นั่งรออาหารเย็นก็ปาเข้าไปเกือบทุ่มตรง เหตุที่ช้าก็บอกแล้วว่าคนเยอะมาก อาหารก็สมกับที่รอคอย เพราะอร่อยมั่กมากกก พอทานอาหารเสร็จ เราก็มีดื่มด่ำกันเล็กน้อย พอให้อารมณ์มันเข้ากับบรรยากาศ ตกดึกหน่อยทางเจ้าของรีสอร์ทบอกว่าปิดไฟตอนห้าทุ่ม ก็เลยต้องแยกย้ายกันเข้าเต้นท์นอน  ไปชมภาพกันเลยดีกว่า  เขาค้อทะเลหมอก

บรรยากาศตอนเช้า

พี่ขวัญซ้อมป็นคุณแม่

สวยๆๆ

หัวหน้าขวัญคนสวย

รวมพลคนสวย

คนงาม

พี่แมวปล่อยแก่

หมายเลขบันทึก: 145795เขียนเมื่อ 12 พฤศจิกายน 2007 10:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:32 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:

• ไปกันเร็วเน้อ
  • ถ้าไปช้ากว่านี้อาจจะหนาวได้ใจกว่านี้ก็ได้
  • ทำงานหนัก ได้พักบ้างก็เป็นเรื่องที่ดีจ้า

• เห็นแล้วหนาวมาถึงนี่
  • น่าเที่ยวจังเลยครับ
  • น้ำจิ้มมาแล้ว ของจริงตามมาด่วนครับ ;)

โห...ไปไม่ชวนเลยอ่ะ  เขาค้อสวยเนอะ

กำลังว่าจะไปช่วง 10 ธค อ่ะค่ะ  มีใครสนใจไหมค่ะ  นัดเจอกันที่นู่นเลย  อิอิ  ทั้งจาก มมส. และ มน.

• ปีที่แล้วมุมนี้ ก็ไม่มีหมอก
  • เหอๆ หัวหน้าเล่าให้ฟังว่า ก็ไม่มีหมอกเหมือนกัน เพราะว่า มีลมพัดเอื่อยๆ ซะงั้น...!!!
  • ทำไมเค้าไม่ผลิตหมอกกันทั้งปีน้า ว่าไปนั่น!!!
  • น่าไปๆๆๆ ปีนี้ไปไหนดีน้า
  • ภาพสวยมากๆๆ
  • หน้าคุ้นๆๆทุกคนเลย
  • อยากเห็นภาพอีก
  • ชอบๆๆ
  • ทำงานเครียด ๆ ก็พักผ่อน ให้รางวัลกับบางวันของชีวิตบ้าง...  เห็นมีรอยยิ้ม ก็สุขใจ  เสียดายลมแรง เลยไม่ได้เห็นหมอกสวย..สวย แต่ไม่เป็นไร  120 กิโล จิ๊บ ๆๆ ไปเมื่อไหร่ก็ได้ อิอิ
  • ขอบคุณ น้ามาโนช   เจ้าของเขาค้อทะเลหมอก ที่เอื้อเฟื้อสถานที่และอาหารสุดอร่อย และให้การต้อนรับอย่างดี
  • อุอุ ทริปหน้าไป .. อืม  หลวงพระบาง   ดีมะ  555+

ปล. ใครอยากไปพักผ่อนแบบประหยัด การเดินทางสะดวกสบาย ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่     http://www.khaokhotalamok.com/index.php   จ้า

ไปๆๆ  เขาไปด้วย แต่คร่าวหน้าไม่เอาเด็กๆๆ ไปนะ เพราะเหนื่อยมาก อยากไปคนเดียว  ใช่เลยค่ะ อาหารอร่อย บรรยากาศก็ดี  คงไปอีกครั้งแน่นอน  แค่นี้เองขับรถไม่ไกลมาก  ไปกลับก็ยังได้  แต่ไปแล้วไม่อยากกลับ เพราะบรรยากาศดี  ไปแล้วประทับใจเจ้าของตอนรับเป็นอย่างดี ไปไหนไปกัน ไปทุกครั้งถ้ามีโอกาส

• เห็นภาพแล้วน่าสนุกจัง เสียดายไปไม่ได้
  • ทริปหลวงพระบางไปเมื่อไหร่ชวนด้วยนะ 5555
  • หนูแมวจ๊ะ พี่ว่ามีเด็กๆในภาพแล้ว ดูได้บรรยากาศดีมากเลยนะ ภาพออกมาสวยมาก
  • ตัวเองได้แต่นั่งรถผ่านตอนกลับบ้านทุกเที่ยว รอบที่ผ่านมาก็ผ่านตอนเย็นๆ วิวกำลังสวยมากๆเลย แลเหมือนสวิสยังไงยังงั้น
  • คนทำงาน มีเวลาว่างก็ต้องพักสมองกันหน่อย
  • อากาศดี วิวสวย ที่พักเลิศ อาหารหร่อย
  • มีภาพให้ชมอีก ตามมาเลย
  • พี่น้อยบอกว่า ทำงานเครียดแล้วเด่วแก่เร็ว เรื่องอะไรจะยอมแก่ จิงมั้ย
  • แถมอีกหน่อย ...
  • ทะเลนี้ไม่มีปลาหมึก!!   แต่มีอาการเมาคลื่นเล็กน้อย .. ความแรงของคลื่นก็ขนาด ป้าอ้อย กะ เจ๊ขวัญ   เซ... ตกเขาอะนะ  555+
  • แหม่เสียดาย พี่ปุ๊ก ทั้ง 2 ไม่ว่างไปด้วย ทริปหน้า ต้องไปให้ได้เชียว !!!

น่าสนุกนะครับ จิ ไปกันหลายคนเลย แต่เด็ก ๆ ดูวุ่นวายน่าดูนะ

ถ้ามีเวลาเราจะไปลุยบ้างสักครั้ง

แล้วจะแวะเข้ามาใหม่นะ

ฝากทักพี่แก่นด้วยนะครับ  หวัดดีคร๊าบ.....เพ่.....

• บรรยากาศดี วิวสวย อาหารอร่อย คนไปมีความสุข..สนุกสนาน
  • มีหนุ่มน้อย ๆ ไปด้วย
  • ไม่ได้อยู่หอสมุดเลยอดไป
  • กระบี่สีชมพูจ๋า... ก็โลกมันเอียง เป็นธรรมดามันต้องเป็นไปตามแรงโน้มถ่วงของโลกจ๊ะ
  • อากาศไม่หนาวเท่าไร...แต่ลมนี่ซิ ...แรงมั่กๆ
  • มีหนุ่มน้อย สาวน้อยไปด้วย เลยได้มีเสียงหัวเราะสนุกสนาน ปนวุ่นวาย (เล็กๆ) กันตลอดทริป
  • ขออนุญาตแม่แมว กะแม่แพน ลงรูปหนุ่มน้อย สาวน้อย หน่อยนะจ๊ะ...

น้องบรู๊ค กะน้องรวงข้าว

น้องรวงข้าว ...สาวเปรี้ยว..เจ้าของวลีเด็ดมัดใจแม่แพน "แม่แพนขา..แม่รู้ไหมว่าหนูรักแม่ขนาดไหน"

บรรยากาศดีนะครับ น่าอิจฉา!!!

น่ารักมากมาย (สาวน้อยนะไม่ใช่สาวมาก) 555

และหนุ่มน้อยด้วยครับ ใสๆ เด็ก ๆ อะไรก็ดูดีไปหมดนะ ว่างั้นป่ะน้องจิ

อิจฉา ตาร้อน ไม่ได้ไปกับเขา ไปไม่ชวนกันบ้างเลย แต่ก็อีกนั่นแหละ ชวนแล้วก็ไม่รู้ว่าจะมีเวลาไปกับเค้าได้หรือเปล่า แต่ดูจากภาพแล้วบรรยากาศ น่าสนุกก วันหลังถ้าไปบอกกันบ้าง จะได้พาจาว่า จาเป่า ไปป่วนด้วยอีกทีม

สังสัยฝ่ายเทคโนต้องให้ ชัยพรจัดทริปมั่ง
แต่ดูแล้วคงมีแต่เทพสุราไปซะส่วนใหญ่

แปลกใจมาก จริงๆ ใครกันที่สามารถเอา เจ้อ้อยออกจากถ้ำเสือได้เนี่ย
แต่ก็ดีครับดูแล้วเจ้เป็นสายขึ้นอีกเยอะ

• โอ้ย เข้ามาเขียนอีกรอบด้วยความอิจฉา ไม่มีตัวเล็กกะเขา หลานตัวน้อยเราก็ยังเล็กจัด 5555  แต่หลานๆ น้องรวงข้าว น้องเนียร์ น้องบรู๊ค น่ารักมั๊กๆ
  • พ่อไอ้กวา จะยอมปล่อยน้องแตงกวามาไหมฮึ ว่าแต่ป้าอ้อยน่ะ  *-*
  • กระบี่สีชมพู ส่งรูปให้คุณชายดูมั่งรึยังจ๊ะ เผื่อจะกระตุ้นต่อมอิจฉาได้บ้าง อิอิ
  • สงสัยต้องรีบเรียนจบๆ รีบๆ หามั่งแล้วอ่ะ เหอๆๆๆ อิฉาๆๆ