Blogger


เก็บตกมหาชีวาลัย

หลังจากที่พวกเราชาว  MSU-KM  ไปมหาชีวาลัยอีสาน  จังหวัดบุรีรัมย์  เราได้สมาชิกชาวบล๊อก เพิ่มขึ้นอีกจำนวน ๑ ท่าน  คือ  ท่านอาจารย์สายใจ  ชุปวา (ศูนย์ฝึกอบรมศาสตร์และศิลป์การเรียนรู้ทางการศึกษา) 

และคนที่เคยเปิดบล๊อกไว้ก็หวนกลับมาเขียนอีกครั้ง  เช่น  พี่แต้ว (หน่วยตรวจสอบภายใน)  ,  พี่อิ๊ว (ศูนย์พัฒนาและประกันคุณภาพ)  และตัวผึ้งเองคะ  ที่สามารถเรียกสมาชิกกลับมาเขียนบล็อกได้อีกครั้ง ต้องยกความดีความชอบให้หนุ่มเชียร์บล็อก (ท่านอาจารย์ขจิต) เพราะท่านแนะวิธีการ/ลูกเล่นต่าง ๆ ในการตกแต่งบล็อกให้มีสีสัน ซึ่งเป็นแรงจูงใจอยากเข้ามาอีกครั้ง (เพราะไม่ต้องมีแต่สีเครียด ๆ  เราสามารถทำให้มีสีสันได้ดั่งใจเราชอบ)

สำหรับตัวผึ้งแล้วการจะเข้าเว็บ gotoknow  นั้น จะเข้ามาเพื่อหาข้อมูลในการจัดทำจดหมายข่าว MSU-KM  NEWS  เท่านั้น  (ขอโปรโมตหนังสือหน่อยนะคะ)  ซึ่งปัจจุบันมีถึงฉบับที่    แล้ว  (ฉบับที่ ๗-๘ อยู่ในขั้นดำเนินการตีพิมพ์)

และเรามีการสนับสนุนให้คนภายใน มมส. ได้เกิดการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ผ่านเว็บ gotoknow โดยจะเห็นได้จากรางวัล KM มมส ซึ่งปัจจุบันมีจำนวน ๔ ท่านแล้ว

คุณพนัส  /  คุณจันเพ็ญ  /  คุณอนงค์  /  คุณธานินทร์

นอกเหนือจากประโยชน์ด้านวิชาการแล้วสิ่งหนึ่งที่ผึ้งรู้สึกได้ คือ คุณค่าของคนในบล็อก ความมีน้ำใจดีกันทุกคน ทั้ง ๆ ที่เราเพิ่งจะพบกันเป็นครั้งแรก (บางท่านอาจจะคุ้น ๆ เพราะเจอแต่ในบล็อก พอเจอตัวจริงก็เลยรู้สึกเหมือนคุ้นเคย) ทุกคนยิ้มแย้มให้กัน

คำสำคัญ (Tags): #น้ำผึ้ง#blogger
หมายเลขบันทึก: 143901เขียนเมื่อ 3 พฤศจิกายน 2007 12:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 21:19 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
  • เยี่ยมมากน้องผึ้ง
  • จะตามไปดู MSU-KM New นะครับ
  • ฝากช่วยกันดูแลท่านอจารย์สายใจและทุกๆๆท่านใน MSU ด้วย
  • คาดว่าจะมีบันทึกอย่างต่อเนื่อง
  • ขอบคุณครับที่ให้ความรู้สึกดีๆๆและกำลังใจในการช่วยเหลือผู้อื่น

สวัสดีครับน้องน้ำผึ้ง

ตามเข้าไปดู MSU KM NEWS แล้วครับ ขอชื่นชมว่าจัดทำได้ดีมาก พอเข้าไปก็เจอคนคุ้นๆทั้งนั้นเลย รู้สึกดีครับที่น้องช่วยให้บล๊อกเกอร์ต่างๆกลับมาเขียน    บล๊อก ไม่ให้มันนิ่งสนิทครับ

สวัสดีจ้ะ น้ำผึ้ง

เมื่อวันเสาร์ที่17 พย 50 p'ew ได้มีโอกาสเข้าร่วมรับฟังรายงานผลการวิจัย ภาพลักษณ์ของมหาวิทยาลัยมหาสารคาม ในส่วนภาพลักษณ์ที่ต้องรักษาระดับมาตรฐานไว้ คือ

           1. ด้านศิลปะและวัฒนธรรม มีการทำนุบำรุง อนุรักษ์ เผยแพร่

            2. มีอาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิและเชี่ยวชาญการ

สอน

            3.หลักสูตรมาตรฐานเป็นที่ยอมรับ

             4.บุคลากรมีทักษะความชำนาญในการปฏิบัติงาน

             5.เด่นในด้านศึกษาศาสตร์

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท