พวงมะม่วง
นางสาว พวงสุวรรณ พันธุ์มะม่วง

ประชุมจัดงานลอยกระทง


อำเภอพานทองจัดงานลอยกระทงให้จัดเป็นงานประจำปีของอำเภอเพื่อเป็นการสืบสานและอนุรักษ์ประเพณีไทย
วันที่ 30 ตค. ได้เข้าสำนักหลังจากเดินสายประชุมรับนโยบายหลายวันติดต่อกัน จริงแล้ววันนี้ก็มีประชุมประจำเดือนที่ศนจ. แต่ท่านผอ.ติดราชการ จึงเลื่อนประชุมเป็นวันที่ 5 พ.ย. แต่ก็ยังไม่พ้นการประชุมอีกเช่นกัน คือการประชุมของอำเภอเรื่องการจัดงานลอยกระทง ณ ห้องประชุมอำเภอเวลา 10.00 น. ได้มีเวลาช่วงเช้าทำงานสำนักงาน บอกน้อง ๆ ว่าจะประชุมพวกเราช่วงบ่าย
(ให้นรินทิพย์เจ้าของเรื่องดูแลเตรียมการประชุม)

                การประชุมเรื่องการจัดงานลอยกระทง โดยมีท่านนายอำเภอ(นายเลอสันต์  ศศิพงษ์)เป็นประธาน  ผู้เข้าร่วมประชุมประมาณ 40 คน ประกอบด้วย หัวหน้าส่วนราชการ ผู้นำท้องถิ่น ผู้บริหารท้องถิ่น ผู้บริหารโรงเรียน  เอกชน เริ่มประชุมเวลา 10.30 น. สรุปการประชุมได้ดังนี้

                อำเภอพานทองจัดงานลอยกระทงเป็นงานประจำปีของอำเภอ ระหว่างวันที่ 20-24 พย. 50วัตถุประสงค์เพื่อสืบสาน และอนุรักษ์วัฒนธรรมประเพณีไทย  โดยมีปลัดอาวุโสเป็นแม่งาน(ฝ่ายเลขาฯ)  กิจกรรม มีการแสดงดนตรี ดารา นักแสดง  ประกวดกระทง หนูน้อย  นางนพมาศ  ให้หน่วยงานออกร้าน  มีร้านค้าจำหน่ายสินค้า   ฯลฯ     เดิมจัดงานคืนเดียว ครั้งนี้จะจัด 4 คืน โดยมีกิจกรรมกาชาดอำเภอเข้าร่วมด้วย เพื่อหารายได้สร้างบ้านคนจน   โดยแบ่งคณะกรรมงานเป็นฝ่ายดังนี้

ฝ่ายอำนวยการ นายอำเภอเป็นประธาน  ฝ่ายจัดสถานที่/เวที ปลัดกฤษณะ เป็นประธาน  ฝ่ายจัดขบวนแห่ ผู้จัดการรร.เพลินจิต เป็นประธาน ฝ่ายจัดประกวดนางนพมาศ ปลัดมลฤดี เป็นประธาน ฝ่ายจัดประกวดหนูน้อย พัฒนาชุมชนเป็นประธาน  เป็นต้น กศน. เป็นคณะกรรมการตัดสินนางนพมาศ และกระทง  ปิดประชุมเวลา 12.30 น.
หมายเลขบันทึก: 143280เขียนเมื่อ 31 ตุลาคม 2007 15:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 21:17 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท