วัชรินทร์ ศรีณิบูลย์
นาง วัชรินทร์ ศรีณิบูลย์ รินทร์ ศรีณิบูลย์ (นุชอินทรา)

แจ้งเตรียมการ


แจ้งเตรียมการเข้าร่วมประชุมใหญ่รับนโยบาย.
ข่าวฝากจากศูนย์การศึกษานอกโรงเรียนจังหวัดฉะเชิงเทรา

กิจกรรมที่จะแจ้งให้ทราบมีดังนี้คือ
วันที่
๓๑ ต.ค. ๕๐
                 ช่วงเช้า  จะมีประชุมใหญ่ ทั้งผู้บริหาร ศบอ. ข้าราชการ พนักงานราชการ ครู ศรช. ลูกจ้างทุกกลุ่ม  ที่ ห้องประชุมประยูรสุข ศนจ.
ฉะเชิงเทรา เวลา ๐๘.๐๐ น. เริ่มเซ็นชื่อ  เวลา ๐๙.๐๐ น. ขอให้พร้อมเพรียงกัน เพราะมีประเด็นที่ ผอ.จะพูดให้พวกเราฟังหลายเรื่อง  เป็นประโยชน์ และเป็นแนวทางในการปฏิบัติงานของพวกเราชาว กศน. ช่วยกันฟังจะได้นำไปปฏิบัติ  ฟังพร้อม ๆ กันไม่ต้องรอให้ ผอ.ศบอ.ไปถ่ายทอด 
         
ช่วงบ่าย  จะมีการประชุมเชิงปฏิบัติการ สำหรับผู้บริหาร ศบอ. และเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง  ในการประชุม ผอ.สุรพงษ์  คงจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง  จึงมิได้ทำนัดหมายไว้ในหนังสือเชิญประชุม  ส่วนวาระการประชุม จะกำหนดในวันที่ ๒๙ ต.ค.๕๐ นี้ ซึ่งอาจฝาก อ.อนันท์ขึ้น เว็ป ของศนจ. หากไม่ได้ก็จะเข้า  G2K
               
วันที่ ๑๓-๑๔ พ.ย. ๕๐                 ขอเชิญเข้าร่วมโครงการพัฒนาบุคลการ สู่การศึกษานอกโรงเรียนยุคใหม่  สถานที่จะเป็น อ.วังน้ำเขียว หรือบริเวณใกล้เคียงขณะนี้ได้มีหนังสือแจ้งไปยัง ศบอ.แล้วเพื่อขอรายชื่อผู้ที่จะไปด้วยกัน  ครั้งนี้เปิดโอกาสให้ทุกคนสามารถไปได้  แต่บางคนที่มีความจำเป็นก็ไม่บังคับ งานนี้อาจจะเร่งด่วนไปหน่อยหากมีอะไรผิดพลาดก็ขออภัยไว้ด้วย  เพราะจัดกลุ่มใหญ่และเป็นบรรดาครูบาอาจารย์ทั้งนั้น  ไม่เหมือนจัดให้กับนักศึกษาดุได้ บังคับได้  จัดง่ายกว่า
                หนังสือที่แจ้งไปนั้นให้ส่งกลับคืน ศนจ. ภายในวันที่ ๓๐ ต.ค.๕๐ หรือต้องมีคำตอบให้ภายในวันที่ ประชุมใหญ่  ในแบบตอบรับให้ระบุด้วยว่าจะนอนบ้านพักหรือนอนเต็นท์  จะได้จัดให้ตามความต้องการ
                การไปร่วมโครงการครั้งนี้ ขอบอกว่ามิได้ไปเที่ยวเพียงอย่างเดียว  แต่ต้องแฝงไว้ด้วยสาระและนโยบาย  เช่นการกำหนดตัวชี้วัดในการทำงานในปีงบประมาณ ๒๕๕๑ นี้หากใครที่พลาดโอกาสครั้งนี้ก็คงต้องไปหาความรู้กันเอาเอง  เพราะบอกบ่อย ๆ จืดหมด

คำสำคัญ (Tags): #กศน.แปดริ้ว
หมายเลขบันทึก: 141894เขียนเมื่อ 25 ตุลาคม 2007 20:54 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 21:12 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท