เพลงเฮฮาศาสตร์


เรามีเฮฮาศาสตร์ มา 2 แล้ว น่าจะมีสัญลักษณ์ ของก๊วนเฮฮาศาสตร์ น่าจะดี

อ่านรายละเอียด  

เฮฮาศาสตร์

เนื้อร้อง ครูเสือ                                        ทำนอง (ยังไม่มีช่วยหน่อย)

          (สร้อย)เฮ.........เฮฮา เฮ.........เฮฮา มาพวกเรามาร่วมเฮฮา เรามาพร้อมกัน สดชื่น สุขี สุขสันต์ คอรัส (สดชื่น สุขี สุขสันต์) พวกเราพร้อมกัน ร้องเพลงเฮฮา

          เรามาร่วมกันวันนี้ เพราะเรามีจุดหมายร่วมกัน มีรัก มีใจ ให้กัน แม้อยู่ห่างกันแต่ใจถึงใจ(สร้อย)

          สองมือเรามีพลัง สร้างสรรค์ทุกครั้งยิ่งใหญ่ สมองของเราก้าวไกล ไม่มีใครย่อท้อรอคอย(สร้อย)

         ผู้คนหลากหลายหมายตา เข้ามาเฮฮาด้วยกัน ยินเสียงต้องทำไงกัน พ่อครูนั้นบอกว่าอิอิ (สร้อย)

เฮฮาเรามีมากมาย อยู่ในท้องดินถิ่นแคว้น เหนือใต้ ออก ตก ต่างแดน เราช่างสุขแสน สุขสมเปรมปรีด์ (สร้อย) 2 รอบ 

ท่านใดที่มีความรู้ทางด้านดนตรี แต่งเพลง เรียนเชิญติชม หรือร่วมกัน แต่งเพลงเฮฮาศาสตร์ ร่วมกัน ผู้เขียน ทำไว้เป็นแนวทาง ไว้ก่อนนะครับ

หมายเลขบันทึก: 141860เขียนเมื่อ 25 ตุลาคม 2007 18:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 21:12 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)
น้องเสือครับ เป็นการเริ่มต้นที่ดีครับ พี่ไม่มีความรู้เรื่องนี้เลยครับ
  • ประเภทฟังลูกเดียว ( ไม่ต้องถามอีกลูกทำอะไร ? )
  • รอฟังอยู่ครับ
  • พี่เสือครับ
  • วันเสาร์นี้เจอกันที่บ้านพ่อครูครับ
  • อิอิ เอาเพลงไปด้วยนะครับ

สวัสดีค่ะครูเสือ

    ถ้าภาษาบ้านดิฉัน  เขาเรียก ถูกใจอย่างแรงค่ะ

     ช้อบ ชอบ ค่ะ

     

  • ขอบคุณกำลังใจทุกกำลังใจครับ
  • ยังไงก็คงเสร็จก่อนเฮฮาศาสตร์ แน่นอนครับ

ครูอ้อย  มาฮัมเพลง  เฮฮาศาสตร์ค่ะ

ฮัมมมมม

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท