กมนทรรศน์40


บันทึก12 ม.ค 49

สวัสดีค่ะ...อาจารย์...

เป็นบันทึกย้อนหลังของวันที่ 12 ม.ค 49

    ในวันนี้หนูได้เอาสคริปต์ของรายการดวลเพลงติดดาวที่พี่เขาได้ให้พวกหนูเขียนไว้ เอามาให้พี่เขาดูเพราะเขาจะดูว่าในการเขียนของพวกหนูเป็นยังงัยบ้างพอจะเขียนสคริปต์รายการอื่นอีกได้ไหมเพราะในตอนนี้ ปัจจุนบันนี้รายการดวลเพลงได้ถูกปลดออกจากสถานนีโทรทัศน์แล้วค่ะ...ดังนั้นสคริปต์ที่พี่เขาได้ให้เขียนนั้นก็เลยไม่ได้ใช้ในรายการค่ะ แต่พี่เขาก็ยังตรวจดูสคริปต์ที่พวกหนูได้เขียนกันนะค่ะ เพราะไหนๆก็ได้เขียนกันมาแล้ว เพราะเราไม่ได้รู้อะไรล่วงหน้าค่ะ ก็ถือว่าเป็นการฝึกหัดในการที่จะเริ่มเขียนสคริปต์ค่ะ แต่ก็ได้เอาสคริปต์ของดวลเพลงมาดัดแปลงใช้ในการเขียนสคริปต์ของรายการคลื่นแทรกนะค่ะ เพราะรูปแบบรายการมีความคล้ายคลึงกันค่ะ

รายการดวลเพลง

คิวที่ 1                ไตเติ้ลรายการ
คิวที่ 2                พิธีกร

มยุรา                  สวัสดีค่ะคุณผู้ชม ขอต้อนรับเข้าสู่รายการ ดวลเพลงติดดาว กับดิฉันตั๊กมยุรา มาพร้อมกับเลขาหน้าเก่า เจ้าเก่าคนเดิม  แหม. อะไรก็ดูจะเก่าไปหมดนะ นี่เข้าปีใหม่แล้วมีอะไรใหม่ๆ มาฝากคุณผู้ชมบ้างไม๊เนี๊ยะ นอกจากหน้าหุบๆ ของคุณน้องหน่ะเลขา  (หยิบ ซีดี เพลงของดอกอ้อ โชว์ให้พี่ตั๊กและคุณผู้ชมดู......ทำหน้าสะใจว่าชั้นก็มีอะไรใหม่ๆ มาให้ดูเหมือนกันนะ)

มยุรา                  อือหือ อัพเดทเป็นเหมือนกันนะเรา ไหนดูซิเอาอะไรมาฝากคุณผู้ชมเนี๊ยะ อ๋อ เพลงของคุณดอกอ้อ เบื่อหน้าคุณน้องล่ะ ไปดูมิวสิควีดีโอของคุณน้องดอกอ้อกันดีกว่า

คิวที่ 3                เพลงดอกอ้อ
คิวที่ 4                พิธีกร

มยุรา                  (ทำท่าเคลิ้บเคลิ้มกับบทเพลงจนลืมทำรายการ)

เลขา                   (เข้ามาสวมรอยเป็นพิธกรแทน....และกำลังจะอ้าปากคุยกับคุณผู้ชม)

มยุรา                  (หันมาเห็นพอดี) นี่! คุณน้อง

เลขา                   (ทำหน้าจ๋อย....แล้วหลบไปอยู่ที่ของตัวเอง)

มยุรา                  มัวแต่เพลินกับเสียงเพลงของดอกอ้อเค้าอยู่ค่ะคุณผู้ชม ก็เพลงของน้องเค้าทั้งเพราะทั้งซึ้ง อู๊ยยย... สารพัดเพลงเพราะๆ ทั้งนั้นยังไงก็ขอฝากไว้ด้วยแล้วกันสำหรับลูกใหม่ไฟแรงคนนี้ อ่ะ มีข่าวมาประกาศกันสำหรับใครที่สนใจอยากเข้ามาดวลเพลงกับเราก็ไปดูกติกากันเลยค่ะ

คิวที่ 5                VTR กติกาการแข่งขัน
คิวที่ 6                พิธีกร

มยุรา                  และก็มาถึงกับอีกโครงการดีๆ จากดวลเพลงติดดาวของเราที่จะสร้าง 1 อาชีพ 1 นักร้องให้ก้าวเข้ามาเป็นนักร้องอาชีพ ของแต่ละสายงาน โดยไม่จำกัดเพศและวัย ขอแค่คุณเป็นคนที่มีใจรักใจการร้องเพลง อีกทั้งยังได้เรียนรู้การร้องเพลงอย่างถูกต้องจากครูเพลงมืออาชีพ สมัครกันได้ตามที่อยู่ที่ขึ้นตรงข้างล่างนี้นะคะ  อ่ะ เดี๋ยวส่งเพลงนี้ไปให้ฟังกันก่อน พอเป็นน้ำจิ้มเผื่อคุณผู้ชมอยากมาเป็นนักร้องเหมือนกับเธอคนนี้บ้าง คุณนาง ศิริพร อำไพพงษ์ กับเพลงขอบใจที่หาเจอ จากอัลบั้มล่าสุมชุดที่ 10 ผู้แพ้ขอแค่เบอร์  แหม นาเอกมิวสิค เค้าก็มีอาชีพเป็นคนขาย   กับข้าว น่าจะตรงกับคุณสมบัติเหมือนกันนะ

เลขา                   (ทำท่าร้องเพลง ถือไมค์ไปมา)

มยุรา                  (หันไปมองคุณน้องเลขา ด้วยอาการเบ่ะปาก)

คิวที่ 7                เพลงขอบใจที่หาเจอ / ศิริพร อำไพพงษ์
                       
                               คีย์ซีน / โฆษณา 1 / คีย์ซีน

คิวที่ 8                พิธีกร

มยุรา                  ใครที่รู้ตัวว่ารักการร้องเพลงและฝันอยากเป็นนักร้อง ก็รีบๆ สมัครกันเข้ามานะคะ อย่าเหมือนคุณน้องเลขาของดิฉันล่ะ ฝันในสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ ก็ดูความฝันของเค้าสิคะ

เลขา                   (ทำหน้าฝัน......มีภาพความฝันออกมาจากหัวว่าตัวเองเป็นนางงามจักรวาล)

มยุรา                  (ใช้ค้อนทุบความฝันของคุณน้องทิ้ง) พอได้แล้ว พาคุณผู้ขมไปดูมิวสิควีดีโอ สวยๆ งามๆ              ดีกว่า ของคุณ..................................................กับเพลงที่ชื่อว่า.........................

คิวที่ 9                เพลง.............................. /..............................................

                                  คีย์ซีน / โฆษณา 2 / คีย์ซีน

คิวที่ 10              VTR นักมวยในโครงการ 1 อาชีพ 1 นักร้อง
คิวที่ 11              พิธีกร

มยุรา                  ที่ผ่านไปก็เป็นผู้เข้าประกวดในอาชีพนักมวยที่ผ่านการคัดเลือกจากคณะกรรมการหลายท่านจนได้เข้ามาถึงรอบนี้ ยังไงก็เอาใจช่วยให้ได้เป็นนักร้องแล้วกัน มาถึงงานเพลงนี้กันบ้างของคุณไมค์ ภิรมย์พร ที่เป็นขวัญใจของอาชีพผู้ใช้แรงงาน กับผลงานเพลงคางคกอกหัก ในอัลบั้มด้วยรักแค่ครูสลา โดยรายได้จากการซื้ออัลบั้มนี้ยังนำไปสมทบกองทุนศิลปินครูบ้าป่า สลาคุณวุฒิ พันาเยาวชนด้านวรรณกรรมด้วย งั้นไม่รอช้า เราไปฟังกันเลยค่ะ (ได้ยินเสียงสะอื้นอยู่  ข้างๆ เลยหันไปดู)

เลขา                   (ทำท่าสะอื้นอยู่ข้างพี่ตั๊ก)

คิวที่ 12              เพลง คางคกอกหัก / ไมค์ ภิรมย์พร

คิวที่ 13              พิธีกร

เลขา                   (ยังทำท่าสะอื้นอยู่)

มยุรา                  นี่  คุณน้อง พอได้แล้ว เพลงจบไปตั้งนานแล้วนะ มาทำงานกันต่อได้แล้ว แหม ซึ้งกับมิวสิคมากไปรึเปล่าคะคุณน้อง เอาละค่ะ วันนี้ก็หมดเวลาลงแล้ว ไว้เจอกันใหม่พฤหัสฯ หน้า แล้วมาลุ้นกันว่านักมวยคนไหนจะได้เป็นนักร้องครองแชมป์ได้ดั่งใจ ติดตามได้ในรายการดวล    เพลงติดดาว ทางช่อง 7 เวลาเดิมนะคะ
     สำหรับวันนี้ต้องขอขอบคุณ สปอนเซอร์ผู้น่ารักที่ร่วมสนับสนุนคนเสียงดีให้มีผิวสวย โอเลย์ โททัล ไวท์ ผิวขาวหมดจด ให้คุณรักผิวได้หมดใจ สำหรับวันนี้ลาไปก่อนนะคะ สวัสดีค่ะ

คิวที่ 14          ไตเติ้ลท้ายรายการ
           

 จบการรายงานค่ะ...สวัสดีค่ะ 
คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 14002เขียนเมื่อ 31 มกราคม 2006 15:41 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 มิถุนายน 2012 11:11 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท