ประทาย5
กลุ่มการเรียนรู้ประทาย5 สุวัจน์ สมวงษา

ประทาย 5 ศูนย์เรียนรู้อำเภอประทาย จ.นครราชสีมา


ไม่ใช่เรื่องยากเลย ที่จะเรียนรู้

       - ได้รับความรู้ ความเข้าใจ ไม่ใช่เรื่องยากเลย ที่จะเรียนรู้... ตอนนี้เริ่มสนุกเพราะความรู้อยู่ในอืนเทอร์เนท ต้องขอขอบคุณท่านอาจารย์ที่บรรจุความรู้ไว้ในหลักสูตรนี้...........ด.ต.สุวัจน์ สมวงษา....รหัส -2907-

     - นึกว่าโลกใบนี้จะกลมอย่างเดียว โลกใบสี่เหลี่ยมก็มี ได้ความรู้ได้เพื่อนๆใหม่เพิ่มขี้น ต้องขอขอบคุณอาจารย์ และเพื่อนๆที่ช่วยแนะนำให้ความรู้................ด.ต.สมหมาย ชุมภักดี..รหัส 2939-

     - ได้รับความรู้เยอะแยะ จากที่ใช้คอมพิวเตอร์ไม่เป็น จนมาถึงใช้อินเตอร์เนตส์เป็น ได้ความรู้จากการท่องอินเตอร์เนทส์  กะว่าพรุ่งนี้จะไปเชียงใหม่ แค่เสี้ยวนาทีก็ไปถึง...คิดว่าอีกไม่นานจะไปต่างประเทศให้ได้กำลังหัดอ่านภาษาปะกิตอยู่คงอีกไม่นาน...ขอขอบพระคุณท่านอาจารย์มากๆครับ...ขอขอบคุณมหาวิทยาลัยชีวิตศูนย์เรียนรู้ประทายมากๆเลย...จ.ส.ต.สมปอง พิมพ์ตีฆ้อ...รหัส 2945-

  - ได้รับความรู้ว่าจอแบนๆสี่เหลี่ยม สามารถแบกโลกทั้งโลกไว้ได้ มีทั้งสิ่งดีๆ และสิ่งไม่ดีอยู่ในจอ...ด.ต.สุชาติ  คิดวาปี..รหัส-2930-

    - ได้รับความรู้จากการได้ศึกษาจาก อินเตอร์เน็ต มีการแลกเปลี่ยนการเรียนรู้ระหว่างหน่วยงานต่าง ๆ ที่ตนเองไม่รู้และถ้าเราต้องการที่จะค้นหาข้อมูลต่าง ๆ ก็ไม่ต้องไปที่ห้องสมุดเหมือนเมื่อก่อนอีกแล้ว แค่คลิกไปที่ Google แค่เนี๊ย ได้ข้อมูลตรงตามที่เราต้องการแล้ว.....นางสาวเฉลิมพร   ปุเรสา   รหัสนักศึกษา 4923103015_

-  ได้รับความรู้จากการที่ค้นหาข้อมูลจากอินเตอร์เน็ตเพราะปัจจุบันการทำงานต้องการความเร่งด่วน คนส่วนใหญ่ทำงานแข่งกับเวลา อินเตอร์เน็ตจึงมีความสำคัญมากไม่ว่าจะเป็นการส่งจดหมายต่าง ๆ แค่พิมพ์เนื้อหา แล้วคลิก ส่งแค่นี้เอง คนรับสารได้รับ แน่นอน______

_นายวรฉัตร   สมวงษา  รหัสนักศึกษา 4932103016_

-  ได้รับความรู้จากการได้ศึกษาจากอินเตอร์เน็ต ได้เปิดโลกกระทัศน์ทางด้านการศึกษาจากระบบอินเตอร์เน็ต ถึงแม้อินเตอร์เน็ตจะมีทั้งประโยชน์และโทษ ก็ตาม อันนี้ก็ขึ้นอยู่กับตัวของเราเองว่าจะเลือกสิ่งไหน  ...................

_สุภี   ไชยปัญหา  รหัสนักศึกษา 4932102959_

-  ได้รับความรู้จากการได้ศึกษาหาความรู้จากอินเตอร์เน็ต มากมายไม่ว่าจะเป็นการเข้าไปสืบค้นข้อมูลด้านต่าง ๆ  การเข้าไปแสดงความคิดเห็นในเรื่องที่เราต้องการที่จะออกความคิดเห็น เพราะปัจจุบันการที่สังคมจะสงบได้ก็ขึ้นอยู่กับการที่คนในประเทศสามัคคีกัน มีน้ำใจต่อกัน  _คนึง   ชนิดไทย  รหัสนักศึกษา 4932102948_

 

 

หมายเลขบันทึก: 140003เขียนเมื่อ 19 ตุลาคม 2007 09:54 น. ()แก้ไขเมื่อ 7 มิถุนายน 2012 16:36 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท