ส่งนักเรียนเข้าร่วมโครงการ Microsoft IT Youth Challenge 2007


ความสำเร็จที่ผมภูมิใจ กับการส่งนักเรียนเข้าร่วมโครงการ Microsoft IT Youth Challenge 2007

      

         โรงเรียนบรรหารแจ่มใสทยา ๑ อ.ดอนเจดีย์ จ.สุพรรณบุรี
ได้รับคัดเลือกชิ้นงานของนักเรียน จาก บริษัท  ไมโครซอฟต์ (ประเทศไทย) ที่เข้าประกวดการสร้างสื่อการเรียนรู้ Online (e-learning) ด้วยโปรแกรม Microsoft Frontpage

ในครั้งนี้มีนักเรียนของโรงเรียนบรรหารแจ่มใสวิทยา ๑ ได้รับการคัดเลือก จาก  57 ทีม 147 คน ให้ร่วมเข้าค่ายระดับประเทศ เกี่ยวกับเรื่องการสร้างสื่อการเรียนรู้ Online ด้วยกันทั้งหมด 3 คน คือ

1. นาย ณัฐิวุฒิ        อุทัยจันทร์       มัธยมศึกษาปีที่ 6
2. นาย วิทยา          จันทรัตน์          มัธยมศึกษาปีที่ 6 
3. นาย ประภัทสร    นิกาดานนท์     มัธยมศึกษาปีที่ 6

สาระสำคัญ

          ด้วยบริษัทไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ขอความสนับสนุนจาก สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เพื่อประชาสัมพันธ์การดำเนินงานโครงการ Innovative Teachers Leadership Awards 2007 โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อคัดเลือกผลงานครู-อาจารย์ที่มีผลงานด้านการนำเทคโนโลยีสารสนเทศ ไปบูรณาการในการจัดการเรียนการสอน โดยจะดำเนินโครงการระหว่างกรกฎาคม 2550 –กุมภาพันธ์ 2551 และโครงการ Microsoft IT Youth Challenge 2007 ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อคัดเลือกผลงานของนักเรียนด้านเทคโนโลยีสารสนเทศที่เน้นการแสดงความสารถและความคิดสร้างสรรค์ โดยจะดำเนินโครงการระหว่าง กรกฎาคม-ธันวาคม 2550 รายละเอียดดังเอกสารสิ่งที่ส่งมาด้วย 1 และ 2 สำหรับผู้ที่ได้รับการคัดเลือกและผู้ชนะการประกวดทั้งของครูและนักเรียน จะได้รับรางวัลจากกระทรวงศึกษาธิการร่วมกับบริษัทไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด

สามารถชมตัวอย่างผลงานได้ที่นี่
 

หมายเลขบันทึก: 139791เขียนเมื่อ 18 ตุลาคม 2007 15:00 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 มิถุนายน 2012 16:40 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

ต้องขอบคุณท่านผู้บริหารโรงเรียนบรรหารแจ่มใสวิทยา 1 และทีมงานโดยเฉพาะบุคลากรด้าน ICT ที่นำเสนอผลงานให้กับ Mr.DAVID COPELAND จากนิวซีแลนด์ ที่ได้ไปศึกษาดูงานที่โรงเรียนท่าน....ในนามของสพฐ.เพื่อนำข้อมูลมาวิเคราะห์ในการจัดสร้างระบบสื่อการเรียนการสอนของสพฐ.ในโอกาสต่อไป

ยอดเยี่ยมค่ะทั้งนักเรียนและคุณครู โรงเรียนบรรหารแจ่มใสวิทยา1

  เป็นกำลังใจให้ก้าวต่อไปค่ะ

ก่อนอื่น ต้องขอขอบพระคุณสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาสุพรรณบุรีเขต 2 ก่อนครับที่ส่งเสริมเรื่อง ICT  มาตลอด ทำให้ผมและนักเรียน มีการพัฒนาตนเองเรื่อยๆ ครับ

มีครับ

แต่ไม่เหมาะจะพาเข้าค่าย  เพราะมันไม่สะดวก  จะพาไปแข่งขันเป็นรายการไปครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท