tupa
นางสาว เยาวเรศ เจือจันทร์

"ประเมินคุณภาพการศึกษาภายในสถานศึกษา ระดับอุดมศึกษา” หลักสูตรที่ ๔


ม.ราชภัฏจัดหลักสูตรอบรม ประเมินคุณภาพ

3 วัน  หลังจากอบรมผู้ประเมินคุณภาพการศึกษาภายในสถานศึกษา ระดับอุดมศึกษา" วันนี้เป็นวันสุดท้ายของการอบรม    ยอมรับว่าค่อนข้างเหนื่อยจริง ๆ แต่มันก็คุ้มค่าสำหรับการได้อบรม    วันนี้เราต่างก็ได้ทราบว่า  การเป็นผู้ประเมิน SAR นั้น  ไม่ใช่แค่รู้ผ่าน ๆ ก็จะประเมินใครได้ตามใจ  ผู้ประเมินต้องรู้หลักเกณฑ์  ของแต่ละตัวบ่งชี้ว่า  แต่ละตัวบ่งชี้มีอะไรเป็นเกณฑ์   และผู้ประเมินนั้นต้องมีจรรยาบรรณในการประเมินด้วย  ถึงแม้คราวนี้จะเป็นการทดลองประเมิน  แต่บรรยากาศเหมือนของจริงมาก ๆ เพราะได้ลงไปดูหลักฐานทั้งที่เป็นเอกสาร  และห้องเรียน รวมไปถึงการสัมภาษณ์  โดยมีคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีเป็น Model ให้  (เป็นผู้เสียสละจริง ๆ)  หลังจากวันนี้  คณะผู้อบรมครั้งนี้จะสามารถเป็นทั้งผู้ประเมิน   และยังจะเป็นผู้ทำ SAR  ได้ตามหลักเกณฑ์ถูกต้องตามหลักที่  สกอ.  ต้องการอย่างแน่นอน (เชื่ออย่างนั้นค่ะ)   นำภาพบรรยากาศมาฝากด้วยอาจจะไม่เยอะเพราะไม่ได้เอากล้องไปด้วย ถ่ายจากโทรศัพท์มือถือค่ะ  ตามเทรนด์   (มีเทคโนโลยีที่ทันสมัยก็ดีแบบนี้ล่ะค่ะ)

ภาพนี้วิทยากรกำลังให้คะแนนผู้ประเมิน  คะแนนก็ไม่มากหรอกค่ะ แค่ 9 เท่านั้น (ได้โอกาสคุยซะหน่อย...อิ..อิ)

 

คนนี้อยากดังอะค่ะ บอกว่าฝากลงบล็อกด้วย  ก็เลยจัดให้  ชื่อเสียงเรียงนาม ก็ ชาวคณะมนุษย์ฯ เรียก อ.บังค่ะ  ฝากเนื้อฝากตัวด้วย  โหวดได้นะคะว่าสมควรจะได้อยู่ต่ออะป่าว

หมายเลขบันทึก: 139548เขียนเมื่อ 17 ตุลาคม 2007 21:29 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 21:04 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท