บดินทร์46


ออกกอง ได้ร่วมแสดงด้วย

บันทึกวันที่9 มกราคม 2549

ออกกองคลื่นแทรก เทปนี้ผมได้เข้าร่วมแสดงในรายการด้วย ออกอากาศวันตรุษจีนครับ วันที่ 27 มกราคม2549 ได้เล่นตอนเปิดรายการ ปิดรายการ และ Sportของรายการ และก็ยังได้ร่วมทำงานกับทีมงานเดิมในการทำPropฉากรายการ โดยครั้งนี้ได้ติดตั้งโครมไฟจีนทั้งหมด 6ลูก โดยพี่หนู บอกให้ติดตามตามใจผม เอาให้ดูดี หลังจากติดโครมเสร็จก็ต้อง ติดคิวลายจีนทีขอบโต๊ะพิธีกรด้วย         และการทำงานProp แต่ละครังต้องอาศัยความรวดเร็วในการทำงานอย่างมาก เพราะทุกๆคนรอที่จะถ่ายต่อ ถ้าหาก เปลี่ยนฉากช้าก็จะถ่ายเสร็จช้าตามไปด้วย พอถ่ายเสร็จหลังเลิกกอง ผมก็ต้องช่วยพี่หนูเก็บฉากโดยจะต้องเก็บฉากทั้งหมดออกจาก studio  เพื่อให้ที่อื่นๆ เข้าทำทำฉากต่อ โดยผมจะนำฉากไปไว้ดานนอน studio หลังจากทำงานเสร็จผมก็กลับบ้านกับพี่หนู ทางเดียวกัน ไปด้วยกันเพื่อประหยัดน้ำมันชาติ และทรัพยากรเงินในกระเป๋าของเราเอง
คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 13934เขียนเมื่อ 31 มกราคม 2006 01:08 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 มิถุนายน 2012 11:10 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท