หลง...มาจากงานคัดเลือกโครงงานคุณธรรมเฉลิมพระเกียรติ ระดับภาคสงฆ์ 6


.....ในที่สุด ก็เป็นไปด้วยดี ....ประทับใจ..หลายโครงงาน ทุกโครงงานแสดงให้เห็นความสามารถของเด็กจริงๆค่ะ...ขอให้ผู้ที่จัดโครงการนี้ จัดตลอดไปค่ะ....
เมื่อ วันที่ 8-9 ตค.2550 ได้ไปงานคัดเลือกโครงงานคุณธรรมฯระดับภาคสงฆ์ 6 ค่ะ...การจัดงานคัดเลือกปีนี้ ..สถานที่เยี่ยมมากๆค่ะ ทั้งห้องประชุม สถานที่วางโครงงาน ห้องนอน ห้องอาหาร และอาหารก็อร่อยค่ะ งานนี้ยกความดีให้เจ้าภาพค่ะ สพท.น่าน เขต 1 (ที่มีคณะทำงาน 2 คน ) ช่วยกันขันแข็ง..จนทำให้การนำเสนอ เสร็จในภาคเช้า เลยค่ะ ทุกโครงงาน จำนวน 13 โครงงาน...เด็กๆ นำเสนองานกัน ด้วยความสนุกสนาน....ตามประสาเด็ก..แต่คณะกรรมการเครียด.....ในที่สุด ก็เป็นไปด้วยดี ....ประทับใจ..หลายโครงงาน ทุกโครงงานแสดงให้เห็นความสามารถของเด็กจริงๆค่ะ...ขอให้ผู้ที่จัดโครงการนี้ จัดตลอดไปค่ะ....ที่ประทับใจตอนท้าย ..คณะ สพท.พย.1 ประกอบด้วย ดิฉัน ครูสุกัญญา เรือนสอน และคณะนักเรียนโรงเรียนถ้ำปินวิทยาคม อ.ดอกคำใต้ จ.พะเยา ที่นำเสนอ โครงงานหนังสือการ์ตูนสอนน้องรักการอ่าน จำนวน 4 คน....ไปกราบพระที่วัดภูมินทร์ และมีโอกาสไปกราบหลวงพ่อเจ้าคณะจังหวัดน่าน พร้อมกับพระอาจารย์ที่เป็นสักขีพยานในการเลือกโครงงานฯระดับภาคสงฆ์ 6 ค่ะ..และได้รับพร และรับพระจากหลวงพ่อเจ้าคณะจังหวัดน่านด้วย ...นับเป็นความโชคดีที่ยิ่งใหญ่ (แม้จะไม่มีโอกาสไป กทม.ก็ตาม)...ตอนกลับพะเยา จะกลับทาง อ.บ้านหลวง แต่ฝนตกหนักมาก..เลยเปลี่ยนเส้นทาง ได้เดินทางผ่าน หลายอำเภอ และ 3 จังหวัดค่ะ. อ.เวียงสา. จ.น่าน,.อ.ร้องกวาง อ.สอง จ.แพร่,อ.งาว จ.ลำปาง..นับว่า คุ้มจริงๆ งานนี้ ...ชาวพะเยา เขต 1 ถึงภูมิลำเนา อ.ดอกคำใต้อย่างสวัสดิภาพค่ะ...ประมาณ 23.00 น.ค่ะ
หมายเลขบันทึก: 138485เขียนเมื่อ 14 ตุลาคม 2007 18:21 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 21:01 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท