แนะแนวการศึกษา ตอนที่ 1


สวัสดีครับนี้ก็เป็นครั้งที่ 2 ครับที่ผมมีโอกาสได้เขียนเล่าประสบการณ์ของผมครับ ผมได้มีโอกาสได้ไปแนะแนวการศึกษาต่อมหาวิทยาลัยมหาสารคาม ในเขตพื้นที่ภาคเหนือ ซึ่งข้าพเจ้า

ก็ไปแนะแนวกับงานโรงเรียนสัมพันธ์ครับในวันแรกนั้นเราไปแนะแนวกันที่ จังหวัดนครสวรรค์ครับ เป็นครั้งแรกครับที่ผมได้ไปจังหวัดนครสวรรค์แบบเต็มๆครับเพราะทุกครั้งแค่ขับรถผ่านครับในการไปแนะแนวครั้งนี้โรงเรียนที่ผมและทางโรงเรียนสัมพันธ์ไปแนะแนวคือ

โรงเรียนสตรีนครสวรรค์ครับ .........จะเล่าต่ออีกนะครับ วันนี้เวลา 16.30 น. แล้วนะครับและฝนดูเหมือนจะตกด้วยงั้นพรุ่งนี้ผมสัญญาจะมาเล่าประสบการณ์ให้ฟังต่อนะครับ..

หมายเลขบันทึก: 137834เขียนเมื่อ 12 ตุลาคม 2007 16:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 30 เมษายน 2012 16:36 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท