ต้นสาย
นาย จารุวัฒน์ ต้นสาย สีทิม

รักช่างยากจะเข้าใจ


รักช่างยากจะเข้าใจ
                พักหัวใจมาก็นานนม              จากที่ขมก็เจือจางบางลงไปแต่ช่วงนี้ก็มีแวะใจไปทักทาย            แต่ก็แล้วไม่วายสะดุดหยุดอีกครั้ง   ก็สาวเจ้ามีคนแอบไว้ในใจแล้ว          เลยต้องแจวเรือหนีอีกทีเบื่อจังแต่สาวเจ้าก็ดีที่ไม่ให้ความหวัง          ดีกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา         เธอพูดเรื่องราวหลายอย่างให้เราฟัง     ที่พลาดพลั้งเกินกว่าจะบอกลาได้ฟังหลายเรื่องราวก็เข้าใจ              แต่อดห่วงไม่ได้กับความคิดเธอ            เขามีคู่อยู่แล้วแต่เจ้าชู้             เธอก็รู้แต่ทำใจยอมให้ใจเผลอเขายืนยันให้เธอตั้งใจรอ                  อย่าได้ท้อรอหน่อยคอยเวลา        ความสัมพันธ์กับแฟนปัจจุบันไม่ลงรอย        รอพี่หน่อยอีกไม่นานไม่ช้าเธอจึงเก็บใจเอาไว้อย่างตั้งตา      รอการมารวมใจเป็นหนึ่งเดียว     นี่แหละหนาความรักยากเข้าใจ         ไม่เจอกับใครคงไม่รู้ดูเปล่าเปลี่ยวยากจะเลี้ยวหักหลบเมื่อพบเจอ            ส่วนตัวเราเอาใจช่วยให้เธอสมหวัง        ขอบใจที่เธอยังบอกกัน              ตัวเรานั้นก็ยังเป็นเพื่อนกันต่อไปมั๊ง

แต่อดห่วงไม่ได้กับเรื่องเธอ                คงรอเก้อถ้าแฟนเขาไม่ยอม

 

หมายเลขบันทึก: 137541เขียนเมื่อ 11 ตุลาคม 2007 18:19 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:57 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

หวัดีคะ พี่ต้น

..........พี่เป็นครูใช่ป่าวคะ..สอนคอมพิวเตอร์ระดับประถมป่าวคะ....คือว่า ปัทม์เป็นครูฝึกหัดนะคะ  จับพลัดจับผลูได้มาสอน  อะไรหลาย ๆอย่างเลยไม่ลงตัวเลย..โดยเฉพาะเรื่องหลักสูตรคะ พอไม่มีหลักสูตรจะทำแผนการสอนก็แสนอยาก  อีกอย่างไม่ได้จบครูและไม่ได้จบคอมมาด้วยคะ...ยังไงถ้าพี่มีเวลาว่างปัทม์รบกวนพี่ช่วยสร้างบล็อกหลักสูตรให้ได้ป่าวคะ  คงไม่รบกวนจนเกินไปนะคะ  สำหรับคนไม่รู้จักคนนี้  แต่หากพี่ไม่ว่างก็ไม่เป็นไรนะคะ  เอาเป็นว่าให้พี่ว่างก่อนแล้วกัน  ขอแบบย่อ ๆ ก็พอนะคะ  ยังไงก็ขอขอบคุณพี่ไว้ล่วงหน้านะคะ

                                  ขอบคุณคะ----->>ปัทม์

หลักสูตรเหรอครับ แต่ละสถานศึกษาก็จะมีหลักสูตรสถานศึกษาเป็นของตัวเองโดยอิงกับทาง สพฐ.

ยังไงก็ลองเขียนแผนการสอน ให้อิงหลักสูตรของโรงเรียนน้องปัทม์เองนะ

แต่เท่าที่พี่สอนมานะ ก็เพิ่งเป็นครูเหมือนกันจะครบปีแล้ว ละ 5555 พี่ก็จะทำเป็นใบความรู้แจกเด็กด้วย และก็สอนพวกโปรแกรมพื้นฐาน พวก office นะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท