คุยโทรศัพท์ข้ามประเทศ ผีผ้าห่ม แฮะ วันเหงา เหงา อยู่คนเดียว


วันนี้ไม่มีสมาธิเริ่มงาน ความก้าวหน้าอะไรก็ไมมี ก็เลยหนีไปสระผม ซะงั้น

 

ตอนเช้านั่งคิด Desing หน้าตาเว็บไซม์ ที่ทำงานและก็นั่งคิดคิดว่าองค์กร ควรจะพัฒนอะไร คิด คิด และคิด สุดท้ายก็ได้แค่คิด....แฮะ แฮะ

ตกตอนบ่ายก็เลยหนีไปสระผมซะงั้น (วัยรุ่น เซ็ง)

เย็นๆ นั่งคุยโทรศัพท์ ข้ามประเทศ เพื่อนโทรมาจาก นิวซีแลนด์ แรกเริ่มคุยกันทาง MSN เค้าคุยเป็นภาษาอังกฤษ ส่วนกัลยาคุยเป็นภาษาไทย สรุปไม่มันส์พอ สะใจไม่พอ ก็เลยโทรคุยกันซะเลย

... ประมาณว่า เพื่อนต้องการข้อมูลด่วน เพราะอยู่ในช่วงเขียน paper ต้องการ ข้อมูล crossection ลำน้ำพอง ประมาณว่า ถ้าไม่ได้ข้อมูลนี้ ฉันไม่จบ ดร. แน่ๆ .....

... เฮ้อ เพื่อนหนอเพื่อน ไม่มีอะไรไหว้วานเรา มันก็ไม่โทรมา พอจะใช้อะไรที ค่อยโทรหาเรา...คิดถึงเราก็ตอนจะใช้เรา แต่ว่าการสื่อสารสมัยนี้ดีมากๆ เลยนะคะ บางทีก็ดีเกินไป อยู่ไกลกันมาก ไกลแค่ใหนก็ยังตามมาใช้เราจนได้

เอาว่ะ อย่างน้อยเราก็พอมีประโยชน์อยู่บ้าง ก็ยังมีคนคิดถึเราตอนเค้าลำบากล่ะเนาะ....

 

ผีผ้าห่ม (เกี่ยวกันมั้ยเนี้ย) วันนี้ตอนไปสระผม อ่านหนังสือ ประเภทบันเทิง เจอศัพท์คำนี้ ตอนแรกก็งงๆ อะไร ผีผ้าห่ม อ่านไปได้สักหน่อยจึงเข้าใจ อ่อ รู้แล้ว ผีผ้าห่ม ความหมายออกมาค่อนข้างจะเป็น negative

แฮะ.. แต่ตอนนี้ อยู่กะเจ้าแม็คนั่ม  โครตเงียบเลย วันนี้ทำไมมันเงียบๆ ก็ไม่รู้ ฝนก็ตก บรรยากาศ ช่างเหงาดีแท้ คิดเล่นๆ แว๊บ ขึ้นมาในหัว มีผีผ้าห่มก็ดีเนาะ กร๊ากกกก...อิ อิ คิดเล่นๆ ขำขำ นะคะ (ผีผ้าห่มในที่นี้ ต้องของเราเองนะ ไม่เอาของคนอื่น)

................ ทำงาน  ทำงาน ทำงาน..............

หมายเลขบันทึก: 136777เขียนเมื่อ 9 ตุลาคม 2007 21:49 น. ()แก้ไขเมื่อ 24 พฤษภาคม 2012 19:00 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

เจ๊คร้าบบบ

เป็นไรไปคร้าบ ช่วงนี้

ถนอมสุขภาพด้วยนะ อย่าพึ่งป่วงนะ

มีคนคิดว่าพี่ป่วงด้วยง่ะ...5555

หนูชอบอ่านที่พี่เขียนบันทึกนะคะ นอกจากจะเป็นว่าที่ ดร.แล้ว ยังมีแววจาเป็นนักเขียนด้วยนะเนี่ย น้องๆ"ทมยันตี"เลย...((ชื่อไรดี?....ทมยันโต....มะพี่555 ขำๆนะคะ))

แต่เผอิญว่าหนูไม่ได้เป็นแฟนพันธุ์แท้ gotoknow เท่าไหร่ เลยอาจจะพลาดหลายๆบันทึกของพี่ไป ตะต่อไปสัญญาว่าจะเข้ามาบ่อยๆค่ะ เพราะมีโอกาสได้อ่านลิ้งของหลายๆคนเป็นประโยชน์กับหนูมากๆเลย ((มัวตะไปเล่น hi5,multiply,my space มิน่าเรียนไม่จบซะที อิ อิ))

อ้อ..ลืมบอกไป..ชื่อ msn ของพี่หลายๆครั้งก็โดนใจหนูมากเลย....อ่านแล้วก็มีกำลังใจจะสู้กะ thesis ต่อไป....ขอบคุณนะค๊า

วันนี้พี่ลาเช้า...ไม่สบายหรือนอนยังไม่ตื่นอ่ะพี่

ตื่นๆๆๆ มาทำงาน มาทำ thesis

((เม้นต์ยาวจัง..ตาลายมะเจ๊))

บอมเบย์ค๊า

(น้องสาวคนสวย..สวยปายหมด (^_^)

 

  • มาขำๆๆน้องเรา
  • ผีผ้าห่ม อิอิอิๆๆ
  • ลองใช้ Skype จะใช้บริการฟรีเจ้าคะ
  • ไม่เสียเงิน ใช้เหมือนโทรศัพท์เลย
  • ขอให้น้องเรามีความสุขกับการทำงาน
  • จะไปปาย 18-22 ตค  อิจฉาไหมเนี่ย
  • อิอิอิๆๆ

หวัดดี คนสวย หนูบอมส์

เม้นต์ยาวจัง.... ใช้ศัพท์วัยรุ่นมากๆ เลยน้อง พี่คิดตั้งนานกว่าจะเข้าใจ

สู้ สู้ กับการทำ thesis นะ  พยามเข้า เดี่ยวก็เสร็จ ..ฮิ ฮิ เสร็จทุกราย .....

มาอ่านเรื่อยๆ นะ จะให้รางวัลแฟนคลับนะ

 

 

จะไปปาย 18-22 ตค.  อิจฉาไหมเนี่ย

P พี่ท่าน ไปจริงเหรอ ถามได้ใครจะไม่อิจฉา

อิจฉาจริงๆ นะเนี้ย มากๆ ด้วย ให้ไปด้วยป่ะ ออกค่ารถให้ด้วย ...อยากไปมากเลย

ถ่ายรูปที่สวยที่สุด เอาแบบบรรยากาศ ฮันนีมูน ประมาณนั้นน่ะ มาฝากน้องคนสวยด้วยนะค่ะ

อิจฉา

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท