เรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ MD ใส่ใจแล้วเรายิ้มได้เสมอ


MD บอกว่าเรื่องงบประมาณ มากกว่าปีที่แล้ว

ใกล้สิ้นปีแล้วครับ...หลาย ๆ หน่วยงานก็จะมีงานรื่นเริง งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี ที่ SCMP จะมีงานที่จัดกันมาตลอดเรียกว่า งานวัน EVERGREEN  DAY  จะจัดขึ้น ทุกวันที่ 25  พฤศจิกายน ของทุกปี MD จะถือโอกาสในงานนี้เลี้ยงขอบคุณพนักงานในหลายโอกาส  เลี้ยงปีใหม่ก่อน 1 เดือน  เลี้ยงเนื่องในโอกาสวันก่อตั้ง บริษัท ฯ ก่อตั้งโรงงาน ปีนี้ MD เป็นโต้โผใหญ่เรียกทีมงานเข้าประชุมให้แต่ละคนเสนอความคิดเห็นรูปแบบกิจกรรมจะออกมาเป็นอย่างไร ที่ประชุมเสนอไปว่า น่าจะเปลี่ยนบรรยากาศจัดข้างนอก คือจัดนอกสถานที่  MD บอกว่าผมก็คิดไว้อยู่เหมือนกัน แล้วให้แต่ละคนเสนอสถานที่ในการจัดกิจกรรม มี 2 ทางเลือก คือ

1.จัดนอกสถานที่ที่นครนายก

2. ให้บริษัท ฯ ทัวร์จัดให้

MD บอกว่าเรื่องงบประมาณ มากกว่าปีที่แล้ว  ตัวผมเองขอหาข้อมูลในทางเลือกที่ 1  และ คุณนิดเลขาหาข้อมูลในทางเลือกที่ 2  แต่ที่ผมมองดูทางเลือกที่ 2 ค่าใช้จ่ายน่าจะมหาศาลอยู่เหมือนกัน งก เก็บไว้เป็นโบนัสพนักงานดีกว่า  ที่นครนายกที่อยากเสนอคือที่โรงเรียนนายร้อย จปร. เพราะสถานที่ในการจัดกิจกรรมสร้างความสัมพันธ์ ความเป็นหนึ่งเดียว ความสามัคคี ภายในหน่วยงาน พร้อมในรูปแบบของกิจกรรมท่องเที่ยวทางทหาร ทางเลือกและข้อเสนอนี้น่าจะผ่าน เดี๋ยวพรุ่งนี้ทีมงานจะไปหาข้อมูลที่ รร.นายร้อย จปร .

เรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่ MD แต่ MD ก็ใส่ใจ ครับ

หมายเลขบันทึก: 136281เขียนเมื่อ 8 ตุลาคม 2007 16:34 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:53 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท