คลิปวิดีโอ- ความลับไม่มีในโลก


...

 ปัจจุบัน เครือข่ายอินเทอร์เน็ต ได้รับการจับตามองจากหลายฝ่ายอย่างใกล้ชิด เมื่อวัตถุประสงค์ของเครือข่ายอินเทอร์เน็ตที่เคยเป็นแหล่งข้อมูล หรือ ห้องสมุดที่ใหญ่ที่สุดในโลก อันจะนำมาซึ่งคุณประโยชน์มหาศาล เริ่มถูกเบี่ยงเบนจากกลุ่มคนจำนวนหนึ่ง ด้วยการนำเอาช่องว่าง หรือ จุดอ่อนของระบบอินเทอร์เน็ตอันไร้พรมแดน และกฎเกณฑ์ขีดกั้นมาสร้าง "แหล่งเสื่อมโทรมออนไลน์"

     อินเตอร์เน็ตก่อให้เกิดความวุ่นวายมากมายในรูปแบบต่างๆ ซึ่งคลิปวีดีโอก็เป็นอีกตัวอย่างหนึ่ง ซึ่งชี้ให้เห็นว่าอินเตอร์เน็ตทำให้เราขาดความเป็นส่วนตัว เพราะมีการล้วงข้อมูลส่วนตัวของแต่ละคนได้จากทางอินเตอร์เน็ต มีการขโมยชื่อบนอินเทอร์เน็ต (โดเมน) และเปลี่ยนหน้าเว็บไซต์ เพื่อผลประโยชน์ของตนเอง  นอกจากนี้ยังมี ปัญหาที่เกี่ยวกับความมั่นคง และความปลอดภัยของบุคคลบนอินเทอร์เน็ต อาทิ ปัญหาการลักลอบใช้บัตรเครดิตของผู้อื่น การล่อลวงบนอินเทอร์เน็ต หรือ การเผยแพร่ข้อมูลที่เสี่ยงต่อการก่อภัยในสังคม ตัวอย่างเช่น ลัทธิแปลกประหลาด เว็บไซต์สอนการทำระเบิด หรือการเป็นแฮกเกอร์ เป็นต้น

 

 

                                                                                       p

หมายเลขบันทึก: 136169เขียนเมื่อ 8 ตุลาคม 2007 12:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 เมษายน 2012 22:38 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
แม้แต่รัฐบาลทหารพม่าก็กลัว video clip.  เอาไปใช้ทางร้ายก็ได้ เอาไว้เปิดโปงคนชั่วก็ได้.

ทุกอย่างมี ทั้งคุณและโทษ คับ

 ใช้มันให้เป็นก็พอ

ทุกอย่างมีทั้งคุณและโทษอ่ะนะ

 

http://www.clipv.com

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท