สุดยอดส้วมระดับประเทศ


สุดยอดส้วมระดับประเทศนี้อยู่ที่ไหน ? ใครรู้บ้าง....อิอิ

 
 
  • เดินทางครั้งนี้แวะกินก๋วยจั๊บแสนอร่อย เติมน้ำมันและเข้าห้องน้ำตามปกติ  เป็นครั้งแรกที่เห็นป้าย  สุดยอดส้วมระดับประเทศ  (Happy Toilet) ส้วมสะอาด ได้มาตรฐาน  กรมอนามัย กระทรวงสาธาณสุข และที่ประทับใจมากก็คือ ข้อคิดที่เขียนไว้ว่า ห้องน้ำสะอาดได้ ถ้าผู้ใช้ร่วมกันรักษา  เป็นข้อคิดที่สามารถนำไปใช้ได้กับเรื่องอื่น ๆ ได้เช่นเดียวกัน ในประเด็น .....ถ้าผู้ใช้ร่วมกันรักษา 

  •  สุดยอดส้วมระดับประเทศนี้อยู่ที่ไหน ? ใครรู้บ้าง....อิอิ
หมายเลขบันทึก: 135753เขียนเมื่อ 7 ตุลาคม 2007 11:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:25 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

สวัสดีครับท่านอาจารย์ Panda

ผมคุ้นๆว่าเป็นส้วมในปั๊ม ptt อยู่ระหว่างขอนแก่น-นครราชสีมาใช่หรือเปล่าครับ

สวัสดีค่ะอาจารย์ ไม่ทราบว่าที่ไหน แต่อยากเดาว่าน่าจะเป็นพวกปั๊มบางจาก เพราะเคยเห็นว่าห้องส้วมที่ปั๊มบางจากมักดูดี สวยงาม สะอาดค่ะ

เมื่อสัปดาห์ที่แล้วมีงานพิธีพระราชทานเพลิงศพญาติผู้ใหญ่ที่วัดมกุฎกษัตริยาราม ได้เห็นสุดยอดห้องสุขาในวัดเช่นกัน เหมือนห้องน้ำในโรงแรมห้าดาว สะอาดเอี่ยม หอม ระบบฟลัชน้ำเองด้วย ติดแอร์อีกต่างหากค่ะ

  • คุณกบP ทายได้ถูกต้องครับ เป็นปั๊ม PTT บริเวณก่อนถึง โคราช (นครราชสีมา) ที่เรียกกันว่า ทางต่างระดับสามแยกปักธงชัยครับ  เป็นปั๊มค่อนข้างใหญ่ใครเดินทางผ่านเส้นนี้มักแวะจอดพัก เพราะนอกจากจะมีสุดอดห้องน้ำแล้วยังมี ร้านอาหารอร่อยให้เลือกทานอีกมาก โดยเฉพาะ ก๊วยจับหน้าค่าย
  • P ขอบคุณครับ คุณนายดอกเตอร์ ที่แวะมา รูปใหม่ดูสดใสขึ้นมากนะครับ ได้รับทราบที่มาของนามแฝงมากขึ้นด้วยครับ
ยังไม่เคยเห็นป้ายนี้เลยครับ แต่ห้องน้ำปั๊มน้ำมันหลายแห่ง สะอาด สวยงาม มีต้นไม้ดอกไม้ปลูกเต็มไปหมด ถ้าไม่มีห้องน้ำตามปั๊ม เวลาเดินทางไกลแย่แน่ๆ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท