ถึงคนที่ทำให้เสียใจ


คนใจร้าย

ฉันกลับมาอีกครั้ง

อย่างผู้มีความหวังอย่างเต็มหัวใจ

แม้วันวานฉันจะเสียทุกสิ่งไป

แต่นี้คือวันใหม่ที่ฉันตั้งจะเริ่มต้น

พายุร้ายได้พัดผ่าน

ฉันเห็นท้องฟ้าตระการหลังม่านฝน

พร้อมแล้วที่ฉันจะต่อสู้อย่างอดทน

จะเป็นคนที่เข้มแข็งกว่าที่แล้วมา

ถึงทุกอย่างจะไม่เป็นดังที่คิด

แต่เพราะยังมีชีวิตที่ต้องการคุณค่า

ฉันจึงไม่อาจจมอยู่กับนำตา

 

 

 

แด่  ความเศร้า  ความเสียใจ   และแด่ น้องเมย์

คำสำคัญ (Tags): #แด่ความเศร้า
หมายเลขบันทึก: 135632เขียนเมื่อ 6 ตุลาคม 2007 22:19 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:51 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท