จะสอบปลายภาคแล้ว


คิดถึง
ใกล้จะสอบแล้ว รายงานยังไม่เสร็จเลย จะทำยังไงดีน้อ เพื่อนๆเป็นยังไงบ้าง คงไม่เหมือนเรานะ ทั้งงานที่ทำทำงาน ทั้งงานเรียน อาจารย์บอกว่าให้ส่ง งานทุกชิ้นก่อนวันสอบที่ 20 ต.ค ต้องรีบวิ่งแล้วถ้าเดินไม่ทันแน่ ไหนจะต้องอ่านหนังสือสอบอีก ถ้าสอบเสร็จเราคงต้องปิดเทอม เนี่ยคงคิดถึงเพื่อนมากๆเลย ทุกศูนย์ในกาฬสินธุ์จะแข่งกีฬากันในวันที่ 14 ต.ค เชิญทุกศูนย์เรียนรู้มาร่วมแข่งกะเรานะคะ
คำสำคัญ (Tags): #รพ.กมลาไสย
หมายเลขบันทึก: 134513เขียนเมื่อ 3 ตุลาคม 2007 14:27 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:46 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ดีใจมากเลยที่ได้พบเพื่อนในระบบนี้  หามานานแล้ว อยากจะให้เพื่อนติดต่อบล็อคเพื่อนนักศึกษามหาวิทยาลัยชีวิตคนอื่นๆด้วย แต่ช่วงนี้จะสอบแล้ว เดือนตุลาคม อาจจะไม่มีเวลากัน สอบเสร็จแล้ว เป็นอิสระแล้ว ค่อยมาพบกันนะ  นี่ก็จะสอบเหมือนกันวันเดียวกัน ข้อสอบเดียวกัน ได้วันสอบเมื่อไรจะเขียนบอกในบล็อคให้  การบ้านก็มีทั้งกลุ่มทั้งเดี่ยว ก็คงจะเหมือนกัน ทำเสร็จหมดแล้ว กำลังเตรียมตัวอ่านหนังสือไว้ล่วงหน้า เพราะเวลาอาจารย์มาสอน ท่านย่อมา เราจะต้องไปอ่านเสริม หนังสืออ่านก็มีแต่เล่มโตๆ ก็บางทีก็บ่นแบบคุณเหมือนกัน แต่ก็ต้องอดทนเพราะใกล้จะจบแล้ว ก็ไม่รู้เรียนมาจนใกล้จะจบแล้วได้อย่างไร ล้มลุกคลุกคลานมาตลอด มีท้องบ้าง มีฮึดบ้าง ก็ขอให้กำลังใจนะคะ แล้วค่อยพบกัน

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท