รางวัลเบี้ยขยัน


สวัสดีชาว blog ทุกท่านค่ะ(ต้องสวัสดีกันใหม่เพราะห่างหายไปนาน) นี่ก็สิ้นปีงบประมาณ 2550 แล้ว และเริ่มปีงบประมาณ 2551 แล้วตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2550  

ตามประกาศคณะสหเวชศาสตร์ เรื่องสวัสดิการและผลประโยชน์ตอบแทนของคณะสหเวชศาสตร์  รางวัลเบี้ยขยัน ซึ่งมีกติกากำหนดไว้ว่า บุคลากรสายบริการทุกคนที่ปฏิบัติงานในปีงบประมาณนั้นไม่น้อยกว่า10 เดือน มีวันลา(ลากิจ,ลาป่วย,ลาพักผ่อน) รวมกันแล้วไม่เกิน 3 วัน และ ต้องไม่มาปฏิบัติงานสาย จะได้รับรางวัลเบี้ยขยัน จำนวน 1,000 บาท  งานบุคคลได้สรุปวันลาของบุคลากรสายบริการทุกท่านแล้ว มีผู้ได้รับรางวัลนี้ จำนวน 6 ท่านด้วยกัน ดังนี้ค่ะ

1.คุณสมรถ   2.คุณเกษม  3. คุณจุฑาทิพย์  4. คุณสำเริง 5. คุณนิภาพร และ 6.คุณปนัดดา    ขอแสดงความยินดีกับทุคนด้วยค่ะ

 ส่วนการรับเงินรางวัล คณบดีจะมอบในวันประชุมกรรมการประจำคณะ ในวันที่ 22 ตุลาคมนี้ ค่ะ

ว่าแต่ปีงบประมาณ 2551 จะมีผู้ได้รับรางวัลเบี้ยขยันกันกี่คน  ต้องขยันกันหน่อยนะคะ

คำสำคัญ (Tags): #คณะสหเวชศาสตร์
หมายเลขบันทึก: 134347เขียนเมื่อ 3 ตุลาคม 2007 09:39 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 มิถุนายน 2012 16:45 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

ขอขอบคุณอาจารย์นิตยา...

  • ขอแสดงความยินดีด้วยคนครับ

ขอแสดงความยินดีกับทุกคนครับ

ขอแสดงความยินดีกับทั้ง 6 ท่านด้วยครับ สุดยอดครับ

ขอขอบคุณทุกท่านที่แสดงความคิดเห็นค่ะ

ขอบคุณ นพ.วัลลภ  ขอบคุณอาจารย์เริงวิทย์  และขอบคุณพี่ชรินทร์   เอ..ว่าแต่พี่ชรินทร์ปีหน้าจะร่วมรับรางวัลนี้รึป่าวคะ

ขอขอบคุณคุณนิตยามากนะคะ  ที่นำเรื่องดีๆ  ของคนทำดีมาขยาย

ดิฉันจะช่วยขยายเพิ่มให้อีกนะคะ

1.คุณสมรถ ฉายาลุงแห้ง  คือคนสวนสุดยอดขยัน และจ้าวไอเดียแห่งการประดับตกแต่งสวน แม้จะชื่อเล่นว่า "แห้ง"  แต่ทำยังงัยต้นไม้ของคณะก็ไม่เคยแห้งเลยค่ะ เขียวชะอุ่ม สดชื่นไปทั่วทีเดียว 

2.คุณเกษม  ฉายาพี่เฮง  คือพนักงานขับรถ คนเก่าคนแก่ของคณะฯ ค่ะ ต้องตื่นเช้าทุกวัน และแวะรับสาวๆ มาทำงานตามรายทางด้วยค่ะ

3. คุณจุฑาทิพย์  คือพนักงานห้องผลิตเอกสารของเรา  ก่อนหน้านี้ชื่อคุณพริ้มเพรา ตอนนี้เปลี่ยนทั้งชื่อเปลี่ยนทั้ง look ทำผมทรงใหม่ สวยผิดหูผิดตาทีเดียว  อ้อ! เป็นคนขยัน และมีมารยาทงามมากค่ะ

4. คุณสำเริง  ชื่อเล่นว่า ตั้ม  คือเจ้าหน้าที่การเงินหนุ่มน้อย  ที่ทั้งขยัน และเรียบร้อยมีน้ำใจดี เป็นน้องรักของพี่เกต (การเงิน) และพี่ๆ (สาวๆ) ทุกคนเพราะน้องตั้มว่านอนสอนง่าย ซื่อสัตย์ สมกับงานในตำแหน่งหน้าที่นี้ดีจริงๆ 

 5. คุณนิภาพร นักกายภาพบำบัด  รุ่นก้นกุฏิของคณะของเรา  เป็นผู้มีอัธยาศัยดี ยิ้มแย้มแจ่มใส  วาจาไพเราะ  จนมีลูกค้า (ผู้รับบริการด้านกายภาพบำบัด) ติดกันงอมแงม ว่าแล้วก็ชักเมื่อยขึ้นมาตะหงิดๆ เดี๋ยวต้องแวะไปหาคุณนิภาพรซักหน่อย

6.คุณปนัดดา  นักวิทยาศาสตร์ ประจำภาควิชาเทคนิคการแพทย์ สุดยอดหนูน้อยจอมขยันอีกเช่นกัน  เป็นผู้ที่อาจารย์ภาคเทคนิคฯ ขาดไม่ได้.....เพราะเธอเสมือนแขนขวา แขนซ้าย หรือจมูกเพื่อสูดลมหายใจ ของห้องปฏิบัติการเทคนิคการแพทย์ยังงัยยังงั้น.....นะจะบอกให้.....

          เบี้ยขยันอันน้อยนิด ไม่อาจเทียบได้กับผลการปฏิบัติงานของสุดยอดขยันทั้ง 6 ท่าน จึงขอจารึกคำประกาศเกียรติคุณนี้แด่ทุกท่าน ไว้ ณที่นี้ด้วย ....ขอบคุณมากค่ะ       

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท