Antivirus มือถือ


Portable Antivirus

สำหรับใครๆ ที่กำลังหา antivirus สำหรับมือถือ คงผิดหวังเล็กน้อยน่ะครับ เพราะเรื่องที่จะเขียน ตั้งชื่อไว้ เทห์ ๆ ครับ ekkawit

แต่พระเอกวันนี้ที่จะขอกล่าวถึง ตามกระแส Portable ครับ เนื่องจาก เพื่อนๆ พี่ๆ หลายท่านอาจจะประสบปัญหากับ virus ที่แพร่ระบาดกันหนักข้อขึ้นเรื่อยๆ ที่แม้แต่สื่อบันทึกข้อมูลของเรา ที่ปัจจุบัน เรารู้จัก กันในหลายชื่อไม่ว่าจะเป็น Flash Drive,Handy Drive หรือ Tumb Drive กลับกลายเป็นพาหะชั้นดีกันเลยครับ

 ในอินเตอร์เน็ตมีคนเอาพยายามเอา antivirus ชั้นนำ ต่างๆ มาทำเป็น Portable แต่ท้ายที่สุดแล้วก็ยังไม่สามารถ Update ได้เปรีบเสมือน มีมีดดาบที่ไม่ได้หมั่นลับครับ เวลาจะฆ่าไวรัสมันก็ไม่ตาย  แถมบ้างทีอาจะมีสนิมติดตามดาบอีกครับ ฆ่าไม่ได้กลายเป็นพาหะเลยที่นี้

แต่วันนี้มีโปรแกรมเล็ก มาแนะนำกันครับ เป็นโปรแกรมที่ born to be Portable ครับ มีความสามารถ พอฟัดพอเวียงครับ น่าจะมีพกไว้ใน Handy Drive ของเราครับ เรื่องคะแนนที่เว็บไซต์ต่างจัดอัดดับไม่ต้องคิดถึงครับ เพราะออกมาใหม๋ แต่ทุกข้อที่กล่าวมาคงไม่น่าใช้เท่าข้อนี้ครับ มันเป็นของฟรี ครับ

เกริ่นมาเยอะมาแนะนำชื่อกันก่อนน่ะครับ เจ้าตัวนี้มีชื่อว่า Portable Antivirus 1.5
Portable Antivirus
This small anti-virus will help you to protect certain viruses from infecting your PC and fix registry and Windows settings modified by viruses.

ผู้สร้างสรร ผลงานครับ http://www.data0.net/ 
สามารถดวาน์โหลดที่ตามนี้เลยครับ  http://www.download.com/Portable-Antivirus/3000-2239_4-10645546.html?tag=lst-0-1

ตัวอย่างหน้าจอการทำงานครับ

Portable Antivirus

 แนวความคิดดีๆ อย่าลืมไปดวาน์โหลดพกไว้ติด Flash Drive,Handy Drive หรือ Tumb Drive  กันน่ะครับ

คำสำคัญ (Tags): #portable#antivirus
หมายเลขบันทึก: 134107เขียนเมื่อ 2 ตุลาคม 2007 15:04 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:24 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท