อีกหนึ่งก้าวของKM


ก้าวหนึ่งของKM
เป็นวันที่สอง หลังจากการไปมหกรรม KM ภูมิภาคมา บรรยากาศความประทับใจในงาน บรรยากาศแห่งความเอื้อเฝื้อของผู้คน ยังติดตามให้ระลึกถึงตลอดเวลายิ่งเห็นรูปที่ติดบอร์ดในคณะ มันก็ยิ่งเป็นการตอกย้ำความรู้สึกที่ดีของชาว KM ที่มีให้กัน ทำให้กลับมามองว่าหากทุกคนเป็นชาวKM ด้วยกันทั้งหมดแล้ว สังคมเราก็น่าอยู่มากขึ้น
หมายเลขบันทึก: 133936เขียนเมื่อ 2 ตุลาคม 2007 10:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:45 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

แอนจ๋า สิ่งที่เราได้ลปรร.กันเช้านี้ คือเรื่องการตกแต่งธีม ตอนนี้Blog เราสวยแล้วหล่ะ ...(ถึงแม้จะก๊อปปี้จากคุณ little jazz มา ก้อเหอะ ขออนุญาติใช้ผ่านตรงนี้แล้วกันนะคะ...ไว้ทำธีมได้เองจะคืนให้ค่ะ...อิอิๆๆ) หวังว่าเจ้าของธีมคงไม่ว่ากันนะ สิ่งดีๆเราต้องแบ่งปัน อุ๊บไว้คนเดียว เสียดายแย่ค่ะ

2 วันกลับจากงาน หัวใจยังอุ่นๆ เห็นรูปที่คณะยิ่งรู้สึกดี (CKO หัวปลาใหญ่ของคณะฯ เนรมิตให้ตั้งแต่เช้าตรู่วันจันทร์ เชียวค่ะ) มีดีต้องรีบแบ่งปัน CKO work ๆอย่างนี้ member ตัวเล็กคนนี้ สู้ตายค่ะ

 

ดีใจด้วยนะคะกับทีมใหม่น่ารักเชียวคะ

สวัสดีค่ะคุณแอน

เวลาตอบอย่าลืมเข้าระบบก่อนนะค่ะ ขอบอกโปรดทราบ ตู้ด ๆๆๆ

อยากบอกว่าทุกคนน่ารักมาก เป็นมหกรรมkm ที่จะอยู่ในใจราณีและใครอีกหลายคนค่ะ ดีใจเห็นบันทึกนะค่ะ

น้องแอนคะ

ไม่เห็นหน้าเลยตั้งแต่กลับจาก KM ภูมิภาค สบายดีหรือปล่าว?????

สบายดีค่ะอาจารย์ ขอบคุณค่ะ ช่วงนี้กำลังจัดการกับ KM ของตัวเองและเตรียมตัวเอง ก่อนพานักศึกษาไปฝึก อยู่แต่ในห้องค่ะ จึงไม่ได้พบปะผู้คนมากนัก ..อิอิ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท