อบรมการจัดทำสื่อมัลติมีเดียเพื่อการเรียนการสอน


สื่อมัลติมีเดียเพื่อการเรียนการสอน

          วันนี้เป็นวันแรกของการฝึกอบรมจัดทำสื่อมัลติมีเดียเพื่อการเรียนการสอนของโรงเรียนพระพุทธบาทวิทยาคม อ.ศรีเชียงใหม่  จ.หนองคาย ซึ่งมีกำหนด 3 วัน (1-3 ต.ค. 2550)
          โครงการนี้เกิดขึ้นได้ด้วยวิสัยทัศน์อันยาวไกลของผู้อำนวยการโรงเรียนที่ชื่อคำเพียร  กุลเกลี้ยง ท่านอยากเห็นครู-อาจารย์ในโรงเรียนของท่านนำเอาเทคโลยีที่ทันสมัยมาใช้ในการจัดการเรียนการสอน อยากให้ครูปฏิรูปการสอนของตนเองให้สอดรับกับแนวโน้มการพัฒนาในอนาคตอย่างเป็นรูปธรรม ท่านมักจะพูดเสมอว่าเราจะต้องเป็น "ผู้นำ"  หลายสิ่งหลายอย่างที่เกิดขึ้นในช่วงเวลา 2-3 ปี ที่ผ่านมา นับตั้งแต่ท่านได้มาปฏิบัติงานที่นี่ คงเป็นที่ประจักษ์แก่คณะครู-อาจารย์ นักเรียน และชุมชน แล้วว่าทุกสิ่งที่ท่านพูด ท่านอยากให้เป็น มันเกิดขึ้นจริงๆ  ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมดนตรี-นาฎศิลป์พื้นเมือง, ห้องสมุดมีชีวิต และรวมถึงการจัดซื้อจัดหาห้องคอมพิวเตอร์ ห้องปฏิบัติการภาษา  กิจกรรมนี้ถือได้ว่าเป็นส่วนหนึ่งในความคิดที่จะพัฒนาของท่านผู้อำนวยการโรงเรียนชื่อคำเพียร  กุลเกลี้ยง
          ขอชื่นชมในความตั้งใจ และขอขอบคุณจากใจจริงที่ท่านทำให้เกิดมีโครงการนี้ขึ้นมา อย่างน้อยก็จะเป็นก้าวแรกในการพัฒนาต่อยอดต่อไปในอนาคตหลังจากบรรยากศแห่งความชื่นมื่นนี้หายไปจากโรงเรียนเราเสียนาน....

หมายเลขบันทึก: 133682เขียนเมื่อ 1 ตุลาคม 2007 15:48 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:44 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท