อบรม e-book


อบรมปฏิบัติการ e-book

ภาควิชาเทคโนโลยีการศึกษา คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ จัดอบรมปฏิบัติการการสร้างหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ (e-Book) สำหรับครูอาจารย์ บรรณารักษ์ นิสิต-นักศึกษา ตลอดจนผู้สนใจทั่วไป จำนวน 2 รุ่น รุ่นแรกระหว่างวันที่ 7-8 พฤศจิกายน 2550  รุ่นที่สอง ระหว่างวันที่ 12-13 ธันวาคม 2550  รายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติม 

หมายเลขบันทึก: 132150เขียนเมื่อ 27 กันยายน 2007 11:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 มิถุนายน 2012 08:24 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

อ้าว ! ย้ายมาอยู่ เทคโน เกษตร ตั้งแต่เมื่อไหร่ครับเนี่ย เกษตร นี่เสือปืนไวจัง อยากมาอยู่ทางเหนือบ้างไหมครับ มอนอ กำลังหาคนอยุ่เลยครับ

สบายดีไหมครับ วันหน้าจะเชิญมาช่วยที่มอนอบ้างนะครับ

เรียน ดร.รุจโรจน์ ที่นับถือ
         ผมมาอยู่ที่ ภาควิชาเทคโนโลยีการศึกษา ม.เกษตรศาสตร์ เมื่อ 1 มิถุนายน 2550 ครับ ติดตามผลงานของพี่รุจโรจน์ อยู่ตลอด
         มีสิ่งหนึ่งสิ่งใดที่ผมพอจะช่วยเติมเต็มได้ก็ยินดีครับ เราคนกันเอง ประการสำคัญความเป็นเครือข่ายเทคโนโลยีการศึกษาน่าจะดึงมาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด
         ฝากความระลึกถึงผ่านไปยังคณาจารย์ และนิสิต เทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษา ของ มอนอ ทุกท่านครับ
        

 

 

 

เขมวรินทร์ พันธุ์วโรบล
สนใจและต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับการสร้าง ebook อยากได้รายละเอียดการอบรมเดือน ธันวาคม
  • ตาม อ.รุจโรจน์มาทักทาย
  • สบายดีไหมค่ะพี่
  • จำกันไม่ได้หรือคะ
  • อิอิ..คนสวยประจำรุ่น 3 ไงคะ
  • ก็รุ่นเดียว กับ รุจโรจน์ไงคะ มีผู้หญิงแค่คนเดียว
  • พี่จำไม่ได้ซะแล้ว...ตอนนี้มาอยู่เมืองลิงค่ะ
หลักสูตร อบรม emagazine รุ่น 3

เราไม่อยากเก็บความรู้ไว้แต่เพียงผู้เดียว อยากจะบอกใครก็ได้ที่สนใจการผลิตหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ (e-books) วารสารอิเล็กทรอนิกส์ (e-magazines) เอกสารประชาสัมพันธ์ (e-news) หรือเอกสารอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการผลิตที่ไม่ใช้กระดาษ โดยเราจะสอนและแนะนำให้ท่านรู้จักการใช้โปรแกรมสำเร็จรูป Flash Page Flip Basic XML Version แบบชนิดไม่มีหวงความรู้ ไม่มีกั๊ก ไม่มีเม้ม จะเทให้แบบหมดหน้าตักเลย เราจะจัดอบรมในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2553 ณ ห้องคัทลียา ชั้น 3 อาคาร KU HOME มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน คิดค่าลงทะเบียนเพียง 3,500 บาท ราคานี้รวมอาหารว่าง 2 มื้อ อาหารเที่ยง 1 มื้อ และอุปกรณ์อื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง แถมฟรี !!! Source Code ลิขสิทธิ์ (ราคา 49 USD) สนใจติดต่อสมัครและลงทะเบียนได้เลย รับจำนวนจำกัด เพียง 10 คน (ช้าหมดสิทธิ์แน่) ติดต่อที่โทร. 081-970-8171, 081-452-3438 ให้นำ NoteBook มาด้วย ชมรายละเอียดผ่านเว็บ

http://www.ebookthailand.net/category/seminar

วันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2554 www.emagthailand.com  เปิดอบรมการผลิต eMagazines & eBooks (สำหรับเปิดอ่านด้วยคอมพิวเตอร์) และการผลิต iBooks (สำหรับเปิดอ่านด้วย iPad, iPhone, iPod) ครั้งที่ 2 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 081-9708171 รับจำนวนจำกัด !!!! เพียง 10 ท่านเท่านั้น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท