วัลลภา52


วันแรกของสัปดาห์

อาคารประชาสัมพันธ์  กองผลิตสื่อประชาสัมพันธ์  ส่วนกองกลาง

ช่วงเช้า

     วันนี้มาถึงที่ทำงาน 7.45น. และวันนี้เราย้ายขึ้นมาอยู่ที่ชั้น 5 เหมือนเดิมแล้ว แต่ในอาทิตย์นี้พี่ปุ๋ยซึ่งเป็นพี่เลี้ยงของเราไม่มาเพราะออกไปปฏิบัติงานที่ต่างจังหวัดเป็นเวลา 7 วันที่จังหวัดกระบี่ เราเลยสบายเลยแต่ก็มีป้าต่ายมาดูแลเราแทนค่ะ  งานในช่วงเช้าวันนี้เราได้ทำการเขียนใบสั่งงาน ซึ่งพี่เปิ้ลเป็นผู้สอน เรานั่งหน้าเคาร์เตอร์เลยค่ะเพราะพี่เจี๊ยบไม่มา เราเลยได้รับหน้าที่ทำแทนค่ะ  เราจะเป็นผู้ลงบันทึกในสมุดบันทึกประจะวันค่ะ ว่าวันนี้มีงานอะไรบ้าง ที่มาให้กองผลิตสื่อประชาสัมพันธ์เราเป็นผู้ทำ ในการเขียนบันทึกเริ่มตั้งแต่ เลขที่งานซึ่งมีเลขทั้งหมด5ตัวค่ะ ตามแต่ละหน่วยงานที่สั่งมา ชื่อแผนก ชื่อกอง ชื่อฝ่าย ที่สำคัญชื่องานค่ะ และวันที่มารับงาน วันนี้ได้เขียนทั้งหมด 5 งานค่ะ ส่วนมากแล้วจะเป็นงานการถ่ายภาพนิ่งมากกว่า มีอยู่รายหนึ่งมานั่งรอรับงานเลยดีเดียวจะมาเอาภาพไปลงข่าวประชาสัมพันธ์ในกฟผ.ค่ะ

ช่วงบ่าย

     พี่อ้นให้เราจัดเก็บม้วยวีดีโอที่อัดสำเนาเทปแล้วจัดเก็บตามหมวดหมู่ของชื่องานค่ะ ซึ่งเราต้องมานั่งดูและแบ่งตามแต่ละประเภท ซึ่งตู้ที่เก็บนั้นจะแยกออกเป็น งานพีธีการ งานท่องเที่ยว ต่างๆค่ะ มีเยอะมาก เราต้องเก็บแยกออกไป เสียเวลาเหมือนกันเพราะต้องมานั่งไล่ดูกันที่ละม้วนเลย ซึ่งเราต้องเขียนที่หน้าม้วนวีดีโอด้วยว่างานนี้ชื่องานอะไรทำให้เสียเวลาค่ะ แต่เราก็ทำเสร็จนะค่ะ 

   ***ในการปฎิบัติงานของเราในวันนี้ถือได้ว่าเป็นที่น่าพอใจค่ะ เพราะเราสามารถปฏิบัติงานได้เสร็จและถูกต้อง ตามเวลางาน และยังได้ทำหน้าที่ในการจดบันทึกงานประจำวันด้วย ตอนแรกนึกว่าทำไม่ได้แต่ค่อยๆเรียนรู้ไปก็สามารถทำได้คล่องกว่าเดิมค่ะ***

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 13087เขียนเมื่อ 23 มกราคม 2006 16:19 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:20 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท