สุไลมาน 48


18 มกราคม 2549

        สวัสดี ครับ...

  วันนี ในช่วงเช้าถึงบ่าย ๆ อาจารย์และเจ้าหน้าที่ทุกคนเข้าฟังการอบรมการใช้  โปรเเกรม  ADOBE ENCODER  จากเจ้าหน้าที่เทคนิคของบริษัทที่สั่งซื้อโปรเเกรมมา

    วันนี้ผมก็เอาเวลามาจัดการเรื่อง PRINT บันทึก ประจำวันเพื่อที่จะส่งให้ อ. ดุสิต ตรวจสอบ

          เมื่อทำงานนี้เสร็จเเล้วผมก็เข้าไปช่วยงาน  COPY แผ่น VCD ของรัชนี เป็นแผ่น VCD ของ วทร. ขั้นตอนการทำก็นำแผ่นมาใส่ในเครื่อง Copy CD จากนั้นรอให้เครื่องอ่านข้อมูลจนให้ที่หน้าจอขึ้นคำว่า Start เราก็กด Goเมื่อ Copy เสร็จแล้วเครื่องก็จะเลื่อนแผ่นออกมาเอง จำนวนของเครื่อง Copy จะมีอยู่สี่เครื่อง แต่ที่ใช้ได้มีอยู่สองเครื่องการทำงานของเครื่อง Copy ได้ทีละ 4-5 แผ่นเท่านั้น

        พอช่วงเย็นใกล้เลิกงานอ. วิจิตร ให้จัดโต๊ะ ให้เป็นห้องประชุม  และให้ผมเอาเครื่อง   PROJECTOR มาติดตั้งด้วย   เพราะพรุ่งนี้ที่นี่จะมีการประชุมตั้งเเต่เช้าเลยครับ....

     วันนี้สวัสดีครับ...

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 13037เขียนเมื่อ 22 มกราคม 2006 23:04 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:20 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
เนื่องในงานปัจฉิมนิเทศของครุศาสตร์   ในวันที่  5  กุมภาพันธ์  2549  จะมีการเลี้ยงโต๊ะจีน  จะขอเก็บเพิ่มอีก 150 บาท ค่าโต๊ะจีน   วันที่ 29 มกราคม  2549  จะบอกรายละเอียดอีกทีและจะเก็บเงินเลย  ถ้าไม่ไปวันที่ 5 กุมภาพันธ์  2549  เงินก็ต้องจ่ายเหมือนกันนะครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท