ความทรงจำดีๆที่ประทับใจ(1)


จิตวิวัฒน์

สวัสดีคะ ชาวบล็อก๋ที่น่ารักทุกท่าน ต้องขอขอบคุณกำลังใจมากมายจากทุกคนรอบๆข้าง

         วันนี้ก็มีเรื่องดีๆที่อยากจะเล่าให้ฟังกันอีกแม้อาจจะช้าไปซักนิดเนื่องจากความทรงจำนี้เกิดมาประมาณ 2 อาทิตย์กว่าๆ หมอจ๋าได้มีโอกาสไปรับการอบรมหัวข้อใหม่ๆที่น่าสนใจอยู่เรื่องหนึ่ง คือ เรื่องจิตวิวัฒน์ การเดินทางอันยาวไกลของเราเริ่มจากโรงพยาบาลยุพราชธาตุพนมพร้อมชาวคณะกว่า 7 ชีวิต เดินทางสู่ชลพฤกษ์รีสอร์ท กว่าจะเดินทางถึงเราต้องผจญภัยกันมากมาย หลงทางหลายต่อหลายรอบ เดินทางตั้งแต่อาทิตย์ขึ้นจนอาทิตย์ตกดิน ในที่สุดก็มาถึงจุดหมายปลายทางที่ที่เรามองเห็นก่อนคือ ร้านอาหารริมสวน ร้านอาหารไทยบรรยากาศชายนำ

           อาหารจานแรกที่ยกกันาร้อนๆเห็นจะเป็นนำพริกลงเรือแสนอร่อย ผักสดจานโตพร้อมปลาดุกฟูหอมกรอบ ยกมายั่วนำลายสอตามมาด้วยปลาเนื้ออ่อนทอดกระเทียม กุ้งใหญ่ผัดพริกไทยดำ ผัดผักหวาน นอกจากอาหารอร่อยบรรยากาศดีแวคุณยายเจ้าของร้านยังใจดีคอยยืนส่งเสียงสดใสทักทายลูกค้าอยู่สมำเสมอ หลังท้องตึงหนังตาก็หย่อนเราก็ต้องรีบเดินทางเข้าสู่ที่พักเพื่อการนอนหลับพักผ่อน 

        บ้านพักของเราเป็นบ้านตุ๊กตาเป็นสี่ห้องหัวใจน้อย ชื่อ บ้านหทัยรัศม์ คู่หูคู่ฮาก็ไม่ใช่ใครเป็นเจ้าน้องหนูเหมียว เภสัชคนสวยของเรา แต่ที่เล่าให้ฟังยังไม่ได้เข้าเนื้อหา

 เอาไว้ติดตามเรื่องดีๆตอนหน้านะคะ หมอจ๋าหิวแล้วคะ

หมายเลขบันทึก: 130213เขียนเมื่อ 21 กันยายน 2007 11:51 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 มิถุนายน 2012 14:59 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

มาอ่านตอนใกล้ 6 ทุ่ม หิวจังเลย

 

  • สวัสดีค่ะ อ.หมอจ๋า

แม๋.......ทิ้งปมไว้ให้ใคร่อยากติดตามนะคะ

นี่แค่บทนำนะครับ

จะรออ่าน บทตาม

สวัสดีคะ คุณหมอจ๋า

อยากอ่านเรื่องดีๆ หรือเรื่องจากประสบการณ์ของคุณหมออีกคะ :)

พออ่านแล้วพี่รู้สึกหิวขึ้นมาทันที ท้องร้องจ๊อกๆเลยยยย

Oh_hO

เมื่อไหร่หมอจ๋าจะพาทำวิชาการเกี่ยวกับเด็กบ้างคะ

อยากทบทวนความรู้

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท