The 14 Most in one life


รวมไว้ในบันทึก
       
      

ชีวิตเราเป็นของเรา เลือกกระทำ เลือกใส่ใจ เลือกปฏิบัติได้ด้วยตนเอง หากวันหนึ่งเราทำผิดหรือพลาดพลั้ง มันก็เกิดจากตัวเราเอง หากเราชนะ มันก็คือการกระทำของตัวเราเอง โทษคนอื่นให้น้อยลง หันมาดูตัวเองให้มากและบ่อยขึ้น

      

   การปรับตัว มิใช่เรื่องใหญ่ เพราะเราปรับตัวเราเอง มิใช่ปรับคนอื่น  ...ลองดูนะ สักวันหนึ่ง เราจะเป็นคนดีที่ในหลวงต้องการ 

.... จากใจ sawarin

หมายเหตุ : ไม่ทราบทีมาของภาพ หากใครเป็นเจ้าของขอขอบคุณที่คุณได้กระทำสิ่งดีดีให้กับเพื่อนมนุษย์

หมายเลขบันทึก: 129748เขียนเมื่อ 19 กันยายน 2007 22:27 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:21 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)
  • ภาพและข้อความน่ารักจังเลยครับ
  • ดีใจที่ได้พบบันทึกคุณครูจากราชบุรีครับผม
  • ขอบคุณครับ
  • ขอบคุณค่ะ ดร.ขจิต
  • ไม่ได้เข้าบันทึกนี้นานแล้ว ขอโทษด้วย
  • ดีใจเช่นเดียวกันนะคะ
  • ขอให้มีความสุขในการทำคุณให้แผ่นดินนะคะ
  • สวัสดีค่ะ ท่านผอ.ประจักษ์~natadee
  • ข้อ 15 เยี่ยมเลยค่ะ
  • ถูกใจเราอยากนะคะ ถ้าไม่เขียนแขวนคอไว้ให้คนอื่นรู้ว่าเราต้องการอะไร
  • ขอบคุณค่ะ ขอให้มีความสุขนะคะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท