ต้นเรื่องคือใคร ระหว่างเจ้าของบริษัท +หรือคนโทรศัพท์


ต้นเรื่องคือโทรศัพท์

คืนวันที่ 18 ก.ย. 50 ต้องเดินทางเข้ากรุงเทพ  ฝนตกหนัก เลยตัดสินใจไม่ขับรถเองขึ้นรถของบริษัทพิษณุโลกยานยนต์ โดยได้นั่ง B1 รถเริ่มออกจากพิษณุโลกเวลา 20.30 น. คนนั่งข้าง A1 เป็นผู้ชาย

รถเริ่มออกจากพิษณุโลก เธอก็คุยโทรศัพท์ แต่การคุยโทรศัพท์เราว่าทุกคนคุยก็เป็นธรรมดา แต่ท่านสมาชิกคะเธอที่นั่ง A1 คุยโทรศัพท์ ตั้งแต่ พิษณุโลก -แบบหาที่จบไม่ได้ โชคดีเป็นของนก เมื่อรถมาถึงอยุธยา คนที่นั่งด้านหลังเขาลงนก เลยเปลี่ยนที่นั่ง สรุปเธอคุยโทรศัพท์ตั้งพิษณุโลก - กทม.

ท่านสมาชิกว่าการที่บริษัทต้นเรื่องเขาจัดโปรฯให้โทรฟรีนั้นมันดีหรือไม่ดี แต่ระหว่างที่นั่งรถพยายามมองหน้าแบบว่าเธอจะคุยอะไรหนักหนา ในรถเขาเงียบกันหมดเธอก็คุยแบบไม่สนใจใคร และการคุยก็เป็นการคุยแบบไม่เป็นเรื่อง แย่จังเลยคะ 

คำสำคัญ (Tags): #โทร
หมายเลขบันทึก: 129502เขียนเมื่อ 19 กันยายน 2007 09:21 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 มีนาคม 2012 07:34 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

คนผิดคือคนที่คุยโทรศัพท์นานๆ  เพราะเป็นการรบกวนผู้อื่น

***โทรศัพท์เป็นสิ่งที่ดี มีประโยชน์ ติดต่อสื่อสารกันได้ง่าย  แต่ต้องใช้ถูกที่ ถูกเวลา และกาละเทศะ***

ขอคุณอาจารย์วิภารัตน์คะที่เข้ามาทักทายคะ นกก็พึ่งเจอคนอะไรคุยได้นานเหลือเกินและก็ไม่สนใจใครเลย ในรถมันก็เงียบจะมีแต่เสียงเขานะคะคุย นั่งข้างหน้าด้วยแย่จัง

คนที่ใช้โทรศัพท์ทุกเครือข่าย

"คุยแต่พอดีค่ะ"

เกี่ยวกับ  มารยาทในการใช้โทรศัพท์ในที่สาธารณะ   ของคุณเธอค่ะ

ไม่เกี่ยวกับบริษัทหรอกค่ะคุณนก 

ขอบคุณอาจารย์หมอนกิ่วมากคะ นกได้แต่นั่งแล้วก็คิดว่าคุยอะไรหนักหนา
  • จริงๆๆแล้วเป็นมารยาทจริงๆๆด้วยครับ
  • คนที่มีมารยาทจะไม่ทำแบบที่เล่ามา
  • มาขอบคุณครับผม

ต้องขอบคุณอาจารย์ขจิตคะ ที่เขามาทักทาย

นี่แหละเขาว่า  โทรศัพท์มีคุณค่ามหันต์ ก็มีโทษมนันต์โดยเฉพาะคนที่โทรได้โทรดีกับกิ๊ก  ซึ่งไม่มีใครมาห้ามได้แม้แต่คุณมารยาทก็มิบังอาจ ด้วยเสียงเธอหายไป ฉันอาจขาดใจตายได้  แต่ระวังเถอะ  กลับบ้านอย่าลืมลบเบอร์ คิดว่าคนนี้ต้องโทรกับกิ๊ก  ถึงมีอานุภาพไม่เกรงใจใคร  จะบอกว่ารักเธอเสียให้มันจบ ก็ไม่ยอมบอก มัวแต่ลีลา มันเลยรบกวนคนอื่น หรือไม่คนนี้เพิ่งมีโทรศัพท์ใช้กับเขา แล้วเผอิญมีโปรโมชั่นโทรฟรีช่วงนี้ เลยลุยโทรใหญ่เลย จะบอกว่าข้ารวย มีปัญญาใช้ค่าโทร ไม่มีฮิ ใช่ไหมคะคุณรักชนก  ชอบมาอ่านบทความเก่านี่แหละ ดีๆทั้งน้าน

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท