Km ของกลุ่มนโยบายและแผนของ สพท.นครพนม เขต 1


การนำ Best Practice ของแต่ละโรงเรียน และกลุ่มงานใน สพท. เข้าไปในเว็บไซด์ของ สพท.

วันนี้( 18  กันยายน 2550)มีโอกาสเข้ารับการอบรม Km ของกลุ่มนโยบายและแผน  ของ สพท.นครพนม เขต 1   ในนามตัวแทนของกลุ่มนิเทศฯ  โดยมีครูเข้าร่วมประชุมปฏิบัติการ การจัดการความรู้:ทฤษฎีสู่การปฏิบัติ  ประกอบด้วยเจ้าหน้าที่จากแต่ละกลุ่มใน สพท.นครพนม  เขต 1  และคุณครูจากโรงเรียน  จำนวน  30  คน กิจกรรมในการประชุมจะเป็นไปในลักษณะของวิธีการและขั้นตอนการนำ  best  practice ของแต่ละโรงเรียนและกลุ่มงานของ สพท.นครพนม เขต 1  เข้าไปในเว็บไซด์ของสพท.นครพนม  เขต 1  โดยแต่ละคนก็จะมี Username  และ  Password ของตัวเอง .....(ไม่บอกหรอก)  ทุกคนปฏิบัติกิจกรรมด้วยความตั้งใจมาก  ต่อไปนี้ สพท.นครพนม เขต 1คงจะมี    best  practice  ของคุณครู  โรงเรียน  และเจ้าหน้าที่ในแต่ละกลุ่มงานของ สพท.นครพนม เขต 1  มาลงในเว็บไซด์ให้ได้อ่านกัน.....ขอปรบมือดังๆให้เจ้าภาพหน่อยค้า...........

หมายเลขบันทึก: 129288เขียนเมื่อ 18 กันยายน 2007 12:51 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 มิถุนายน 2012 20:50 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

เยี่ยมเลยค่ะ...คิดว่าในการจัดการความรู้สู่การปฏิบัติครั้งนี้ คงมีกระบวนการแบ่งปันความรู้ แบบ F2F ก่อนที่จะต่างคนต่างนำวิธีการทำงานที่ประสบความสำเร็จของตนไปเก็บไว้ที่ WEBSITE ใช่มั้ยคะ..แหมแต่ถ้า "ไม่" ก็คงต้องบอกว่า เสียดายจัง !!! 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท