ความกตัญญู


คุณพ่อคุณแม่มอบทุกสิ่งทุกอย่างให้กับเรา

ความกตัญญู

หมายถึง ผู้ที่มีพระคุณต่อเราแล้วเราก็ต้องตอบแทนเขาด้วยจริงใจ  และเต็มใจ ผู้ที่มีพระคุณต่อเราคือ

คุณพ่อคุณแม่ คุณพ่อคุณแม่มอบทุกสิ่งทุกอย่างให้กับเรา โดยไม่หวังผลตอบแทน ตั้งแต่เล็กจนโตท่านจะพยายามอบรม

สั่งสอนให้เราเป็นคนดี และก็จะต้องฝ่าฝันอุปสรรคทั้งหลาย เพื่อให้ลูกของตนนั้นมีความสุขโดยไม่ย่อท้อต่อความลำบาก

ถึงจะเหน็ดเหนื่อยเพียงใรท่าน ก็จะยอมทน กลั้นหายใจทำงานต่อไป

หมายเลขบันทึก: 129151เขียนเมื่อ 18 กันยายน 2007 06:28 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:28 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
  • หวัดดีค่ะ
  • จริงๆๆๆ  เห็นด้วยค่ะ

บางสิ่งที่ดี ๆ ที่ตอบแทนให้กับพ่อแม่ คือไม่ต้องรอโอกาส ยินดีที่ P ที่เห็นความกตัญญู ทำอะไรดี ๆเพื่อ พ่อ แม่ หรือยังวันนี้ครับ !

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท