IBNUFUAD
อับดุรเราะฮ์มาน ฟูอัด อาลมูฮัมมัดอามีน

หนังสือ ยุวสตรีฯ Here we are!


"ยุวสตรีฯ Here we are! " แต่เอ้ จะเป็นลูกพี่ลูกน้องของ ลิเดีย Here I am หรือปล่าวน้า ต้องคอยติดตามกันนะ

ใกล้ปิดโครงการเราก็ได้มีนัดไปพบปะสังสรรค์กันเล็กน้อย ด้วยอีกปัจจัยหนึ่งนอกจากสรุปกิจกรรม "ตลาดนัดสุขภาพ"ของพวกเราแล้ว ก็เพื่อกระตุ้นให้เกิกดการมีส่วนร่วมในหมู่ยุวสตรีของพวกเรา และยังเป็นการต้อนรับเดือนรอมฎอนอันประเสริฐของพวกเราด้วย

เราได้พยายามฝากให้ทุกคนไปฝันต่อ เพื่อที่จะมายำรวมกันในวันที่ 26 ต.ค.ที่จะถึงนี้ เพื่อที่จะร่างโครงการเสนอขอรับการสนับสนุนต่อไปในปีที่ 2

นอกจากนั้นแล้ว เราได้ฝากให้ทุกคนไปเตรียมเขียนความรู้สึก หรืออะไรก็ได้เกี่ยวกับโครงการเพื่อที่เราจะนำเอาไปตีพิมพ์ เป็นหนังสือ

ซึ่งที่เราตั้งใจ ก็คือว่าจะให้หนังสือนี้ ชื่อว่า "ยุวสตรีฯ Here we are! " แต่เอ้ จะเป็นลูกพี่ลูกน้องของ ลิเดีย Here I am หรือปล่าวน้า ต้องคอยติดตามกันนะ

สำหรับแหล่งทุนหลัก (คือ สสส.) ก็ยินดี ตอนที่เราบอกว่าจะขอทำหนังสือ ทางผู้ประสานก็บอกว่าโอเค "ขายเหรอ ...ก็ขึ้นอยู่กับว่าจะเอาทุนที่ได้ไปไหน" "แล้วพอมั้ยเงิน" ฯลฯ

สรุปว่าส่วนหนึ่งทางโรงเรียนก็คงต้องสมทบ เพื่อให้งานออกมาน่าจับ น่าอ่าน

และคงต้องพึ่งการประชาสัมพันธ์ที่ทรงพลังมากๆ นั่นก็คือพวกเราบอกต่อๆกันไปนั่นเอง

เป็นอันว่า โครงการปี 2 เราก็อาจจะมีแหล่งทุนที่ได้มาจากน้ำพักน้ำแรงของพวกเราส่วนหนึ่งด้วย  และก็ขอเพิ่มอีกจากผู้ใหญ่ใจดี อย่าง สสส.

ก็คิดว่าน่าจะเกิดการขับเคลื่อนได้บ้าง  ก็ต้องขอกำลังใจจากทุกท่านอีกเช่นเคย ขอบคุณทุกท่านล่วงหน้าน่ะครับ พวกเรารอแรงใจจากทุกท่านอยู่เมล์มาให้กำลังใจพวกเราที่ [email protected]

หมายเลขบันทึก: 129119เขียนเมื่อ 17 กันยายน 2007 23:18 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 พฤษภาคม 2012 19:55 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท