MT Advance


ท้ายสุด MD กล่าวว่า คนที่อยากไปจะทยอยส่งเข้าอบรม LT เรานึกในใจโชคดีจังเลยที่เราไม่ปล่อยให้โอกาสหลุดลอยไป โอกาสไม่ได้มีบ่อย ๆ ถ้ามีโอกาสให้รีบคว้า ....ขอบคุณที่เราตัดสินใจโดยที่ไม่ดูการตัดสินใจของคนอื่น ...ขอบคุณที่เราไม่ลังเล

วันนี้เวลา 14.00 น. คุณอนุรักษ์  แสงเจริญวนากุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท สหะเจริญโลหะพลาสติกภัณฑ์ จำกัด ได้เรียกพนักงานทุกคนที่เคยผ่านการอบรม MT ที่ห้องประชุมชั้น 2 ตอนแรกเราก็แปลกใจ เพราะอะไร MD ต้องเรียกคนที่เคยอบรม MT ขึ้นประชุม....แผนกบุคคลและธุรการมีเรากับหัวหน้าแผนกบุคคลขึ้น  ที่ประชุมพนักงานที่ผ่านการอบรม MT วันนี้เพราะคุณอนุรักษ์ กลับจากอบรม MT Advance  หรือที่เรียกว่า LT วันศุกร์-อาทิตย์ที่ผ่านมาก

คุณอนุรักษ์ ได้เล่าถึงสิ่งที่ได้รับจากการอบรม LT บางส่วนที่จากการอบรม และเล่าถึงเกมส์ที่  Leader ให้เล่นแต่ก็ไม่เปิดเผยคุณอนุรักษ์บอกต้องรู้ด้วยตนเอง  คุณอนุรักษ์บอก MT ตัวคุณอนุรักษ์เป็นคนแรกที่ไปและก็กลับมาทำงานใน 1 ปีที่ผ่านมามีอะไรดี ๆ เกิดขึ้นหลายอย่างในองค์กรทำให้บรรลุเป้าหมายตามที่ตั้งไว้แต่อาจจะยังไม่ทั้งหมด   การอบรม LT คุณอนุรักษ์บอกว่าตัวเราเปรียบเสมือน หนังยางยืดตัวเราจะรู้ว่ามันจะยืดได้แค่นี้ ...แต่อบรม LT  Leader จะทำให้เรารู้ว่าศักยภาพของเราขยายได้อีก โดย Leader จะเป็นผู้ขยายพลังให้เรา......การอบรม LT  LT ให้ทำเป้าหมายเป็นเล่มสีฟ้า...คุณอนุรักษ์มีเป้าหมาย ข้อหนึ่งที่โดนใจเรามากคือตัวคุณอนุรักษ์ตั้งใจไว้ว่าจะนำพาองค์กรให้ประสบความสำเร็จเป็นองค์กรที่มีความสุขในการทำงานและช่วงท้ายคุณอนุรักษ์ถามว่าใครอยากไปอบรม LT บ้าง เรายกมือแทบจะเป็นคนแรก ๆ แล้วคุณอนุรักษ์ให้แต่ละคนที่ยกมือออกไปบอกเหตุผลหน้าห้องประชุม...ที่ผ่านมาจากการอบรม MT ผลจากการอบรมเป็นอย่างไรบ้าง

เราได้ออกไปแสดงความคิดเห็นเป็นคนที่ 8  เราก็บอกว่า MT ทำให้เราบรรลุเป้าหมายไป 3-4 ข้อที่เราตั้งเป้าหมายแต่ยังมี 1 เป้าหมายที่ยังทำไม่ได้คือการลดน้ำหนักให้ได้ 65 กิโลกรัม แต่เราบอกว่าเราพยายามจะทำให้ได้ เป้าหมายที่เราตั้งไว้เป็นไปตามเป้าหมาย คือ

1.หาแฟนให้ได้....ผู้หญิงที่สามารถเป็นแม่ของลูกให้ได้ภายใน ธ.ค. 50 เจอแล้วครับได้แล้ว..ผมคิดว่าเธอเพียบพร้อมที่จะเป็นแม่ที่ดีของลูกผม เธอชื่อ ทิพ ครับ

2.ตอนแรกผมตั้งใจไว้จะซื้อรถ...แต่ยังไม่ซื้อซื้อที่ดินปลูกบ้านก่อน ราคา 200,000 บาท

3.ดูแลสุขภาพค่าดัชนีต่าง ๆที่เกี่ยวข้องกับร่างกายอยู่ในค่ามาตรฐาน และตัดแว่นสายตาสัน ทนุถนอมสายตา

ท้ายสุด MD กล่าวว่า คนที่อยากไปจะทยอยส่งเข้าอบรม LT เรานึกในใจโชคดีจังเลยที่เราไม่ปล่อยให้โอกาสหลุดลอยไป โอกาสไม่ได้มีบ่อย ๆ ถ้ามีโอกาสให้รีบคว้า ....ขอบคุณที่เราตัดสินใจโดยที่ไม่ดูการตัดสินใจของคนอื่น ...ขอบคุณที่เราไม่ลังเล

หลังจากประชุมเสร็จ เรานึกถึงคนที่เรารัก 2 คนที่เราอยากให้เขาทั้งสองไปอบรม MT คือน้องรัตน์ และ ทิพแฟนเรา เราจะพยายามกล่อมให้สองคนนี้ไปอบรม ให้ได้เรื่องค่าใช้จ่ายเดี๋ยวเราจะเป็นคนจัดการให้

คำสำคัญ (Tags): #อบรม mt#mt advance#lt
หมายเลขบันทึก: 128978เขียนเมื่อ 17 กันยายน 2007 15:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 27 มีนาคม 2012 21:07 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
  • สวัสดีค๊าๆๆๆๆๆ  ดังๆ
  • ไม่ใช่เรื่องบังเอิญที่มาเจอใน G2K
  • ว้าวๆ  ดีใจสุดๆ  "คุณดีพร้อม  คุณทำได้  คุณยอดเยี่ยม"
  • โชคดี  โชคดี  และโชคดีตลอดกาลนะคะ

 

ด้วยรัก

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท