มหัศจรรย์ในBlog


Blog ธรรมดา ๆ แต่มีคุณค่ามาก

          มีเรื่องมหัศจรรย์เกิดขึ้นกับดิฉัน หลังจากที่ได้เขียนบทความลงใน Blog เป็นครั้งแรก ต่อจากนั้น ดิฉันได้รับ mail จากชายคนหนึ่งบอกว่านามสกุลเดียวกัน ดิฉันจึงติดต่อคุยกับเขาจนกระทั่งรู้ว่าเขาคือ น้องชาย (ต่างมารดา) ที่เคยพบกันเมื่อ 20 กว่าปีมาแล้วที่กรุงเทพฯ ตอนนั้นเราต่างคนต่างก็ยังเด็ก หลังจากนั้นดิฉันและครอบครัวได้ย้ายมาใช้ชีวิตอยู่ที่พิษณุโลก และไม่เคยพบน้องชายหรือติดต่อกันอีกเลย

          ไม่อยากจะเชื่อเลยว่า...การเขียน Blog ธรรมดา ๆ แต่มีคุณค่ามาก ทำให้ได้กลับมาเจอกับน้องชายอีกครั้ง ดิฉันดีใจมาก ๆ            ดิฉันคิดว่า Blog ไม่ใช่แค่เพียงข้อความที่เขียนเพื่ออ่านเท่านั้น...ยังเป็น Blog แห่งมิตรภาพและความผูกพัน ที่จะนำพาไปสู่สายใยแห่งความรัก และความมหัศจรรย์ที่อาจเกิดขึ้นกับใครได้อีก แล้วคุณล่ะ... มีเรื่องมหัศจรรย์หรือเปล่า...ถ้ามีก็เล่าให้ฟังบ้างนะคะ หรือถ้ายังไม่เคยเขียน blog ก็ลองเริ่มต้นอาจจะมีเรื่องมหัศจรรย์เกิดขึ้นกับคุณ...???
หมายเลขบันทึก: 128112เขียนเมื่อ 14 กันยายน 2007 15:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:25 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (21)

   

        ผมก็เจอเมื่อวานนี้เองครับ

        มีเมล์มาจากประเทศเกาหลี เขาเห็นชื่อนามสกุลผมใน โก ทู โน  เขาก็ถามว่าใช่คน ที่อยู่หมู่บ้านเดียวกันไหม เขาบอกชื่อพ่อ แม่ มาด้วย ผมจึงนึกได้ แปลกมาก ครับ

ดีใจด้วยค่ะ ที่พบน้องชาย  และเชื่อว่า ใน blog นี้ ยังมีเรื่องราวอันมหัศจรรย์และน่าประทับใจอีกมากมายค่ะ...ยินดีด้วยอีกครั้งค่ะ...งี้ก็ต้องไปฉลองกันแล้ว

สวัสดีค่ะคุณสินีนาฏ ขอแสดงความยินดีและดีใจด้วยนะค่ะที่ได้พบน้องชาย ดีใจด้วยอย่างมากๆเลยคะ

โอ้โฮฮฮฮ ....

เรื่องดี ๆ อย่างนี้มาเกิดกับคนใกล้ตัวเลยนะนี่ น่าอัศจรรย์ใจด้วยคนนะคะ ... เห็นมั้ยล่ะ ชวนมาเขียน blog ตั้งนานแล้ว เรื่องดี ๆ ยังรออีกมากมาย ...

 

 

สวัสดีค่ะ อย่างนี้ต้องเรียกว่ามหัศจรรย์นะคะ ยินดีด้วยค่ะ
P
ดีใจด้วยครับที่ได้ผมน้องชาย
  • มาร่วมยินดีด้วยคะ
  • G2k ทำให้ คนที่ไม่เคยเจอกันนานหลายปีได้ติดต่อกันอีกครั้งจริงๆคะ
  • เกิดกับตัวเองด้วยคะ...มีพี่สาวที่เคยเรียนด้วยกัน เมื่อ 17 ปีที่แล้ว เอาบล็อกของฉันเข้าไปรวมไว้ในแพลนเน็ตของเขา..โดยที่เขาจำฉันไม่ได้เลย (อิอิ..เพราะฉันใส่แว่นและปลอมตัว)
  • เรื่องเกิดเมื่อ 2 สัปดาห์ ที่แล้วนี่เองคะ
  • ต้องขอบคุณ G2K เช่นกันคะ

สวัสดีค่ะ

  ดีจังเลยค่ะ ความบังเอิญไม่มีในโลกค่ะ มีแต่ ผังที่วางไว้แล้ว โชคดีค่ะ

  • สวัสดีครับ
  • โลกไร้พรมแดนจริงๆนะครับ
  • คงมีอีกมากมายที่เราจะพบในโกทูโน
  • ดีใจด้วยที่ได้พบกันอีก 
  • คงเป็นความทรงจำที่ดีตลอดไป
  • ดีใจกับพี่ตาด้วยค่ะ เป็นอะไรมหัศจรรย์จริงๆ  
  • เพราะโลกมันไร้พรมแดนมังคะ  ทำให้อยากเจอเพื่อนเก่า ที่ไม่เคยเจอนานมากๆ บ้างจัง
  • ขอขอบคุณทุก ๆ ท่านที่เข้ามาแสดงความยินดีและให้กำลังใจ
  • คุณวรชัย  คุณ PuPu คุณ Moo คุณRO_NUQA    คุณ sasinanda  คุณสนิท   คุณ  naree suwan  คุณบุญรุ่ง  คุณ  TAFS
    คุณปุ๊ก (moonlight)
  • และท่านอื่น ๆ อีกมากมายที่ได้เข้ามาอ่าน blog
  • ตอนนี้ได้โทรคุยกับน้องชายแล้วค่ะ แล้วถ้าว่างเรานัดที่จะพบกันที่พิษณุโลกค่ะ
  • สวัสดีค่ะ ..

ขอแสดงความยินดีด้วยค่ะ ^_^   ดีจังเลยนะคะ

สวัสดีครับPcatwoman

  • สิ่งที่เราคิดไว้อาจไม่เป็นดั่งที่คิด แต่สิ่งที่ไม่คิดอาจเกิดขึ้น และบางอย่างก็เป็นไปตามคิด...
  • ผมถือว่าผมก็ได้อะไรที่ผมไม่เคยคิดจาก G2K นั่นคือนอกจากสอนหนังสือ ผมยังได้แบ่งรอยยิ้ม แบ่งน้ำตา ให้คนที่เข้ามาอ่านได้เข้าใจตัวตนผมเองด้วย

ขอบคุณที่นะนำติชมครับ

สวัสดีครับ

ผมก็เคยเจอมหัศจรรย์ใน gotoknow ครับ บางครั้งนึกถึงเรื่องที่เราอยากจะเขียน ที่แว๊บเข้ามาในใจไม่เกิน 2 วัน ก็พลันได้เห็น ได้อ่านบันทึกที่ตรงใจเราเลยครับ

 

  • ขอบคุณค่ะ อ. P และ น้อง P  ที่ให้รอยยิ้ม
  • สิ่งที่ได้เพิ่มมากขึ้นกำลังใจ รอยยิ้ม และมิตรภาพ ค่ะ
  • ซึ่งใจจังเลย
  • ดีใจด้วยนะค่ะ  .....  มหัศจรรย์ จริง ๆ ด้วย
  • ขอบคุณค่ะ  P กระบี่สีชมพู ที่มีความหวานและความคิดเฉียบคมซ่อนเอาไว้ ขอให้ได้ A เยอะๆๆ

ดีใจด้วยค่ะ  เราอยู่ใกล้กันมากที่สุดแต่รู้ช้ามาก ๆ เพราะความที่ไม่ได้เข้ามาอ่าน blog ของ gotoknow ส่งสัยต่อไปต้องตามข่าวทางนี้บ่อย ๆ แล้วค่ะ  ดีใจด้วยอย่างสุดซึ้ง จริง ๆ ค่ะ

 

  • ครูอ้อยมาดีใจ ยินดี ด้วยนะคะ  ความสุขที่ได้รับนั้น มากมายเหลือเกินนะคะ
  • ขอบคุณ Gotoknow  มิตรภาพ  ไร้พรมแดนนะคะ

ขอบคุณมากค่ะที่แวะไปทักทายในบล็อกครูอ้อย

สวัสดีค่ะ  ยินดีด้วยที่ได้พบน้องชายนะคะ

น่าปลื้มสุดๆจริงๆ

ส่วนตนเองก็ได้พบกับความมหัศจรรย์หลายเรื่องเหมือนกัน

และที่สูงสุด..หนึ่งในนั้น..คือการทีได้รู้จักเพื่อนดีๆ และได้อ่านเรื่องราวดีๆจากเพื่อนๆทุกคนในนี้ค่ะ

^__^

Woww !!! ปีนี้ช่างเป็นปีทองของพี่ตาจริง ๆ มีแต่เรื่องดี ๆ เข้ามาในชีวิตทั้งนั้นเลย ... ดีใจด้วยค่ะ ที่ได้พบน้องชาย 

ป.ล. บ้านพี่ตาหลังใหม่สวยน่ารักมาก ๆ ค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท